วิเอรี่ เตรียมยื่นเรื่องฟ้อง โมรัตติ โทษฐานสอดแนม

"ดำเนินการยื่นฟ้อง"


ดานิโล่ บูออนจิออร์โน่ ทนายความของ คริสเตียน วิเอรี่ ดาวยิงตัวเก๋าของ อตาลันต้า ออกมากล่าวเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลกำลังดำเนินการยื่นฟ้อง มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดเก่า หลังจากยังเคืองไม่หายที่ถูกดัดหลังโดยแอบมาสอดแนมความเคลื่อนไหวของตน ตอนที่ค้าแข้งในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า วงการลูกหนังอิตาลี ต้องเจอเรื่องช็อกอีกครั้ง

เมื่อมีข่าวออกมาว่า อินเตอร์ ทำการสอดแนมความเคลื่อนไหวของนักเตะ แถมยังมี รายงานว่า ทำแม้กระทั่งฝ่าฝืนกฎหมายด้วยการดักฟังโทรศัพท์ของพ่อค้าแข้งเหล่านั้นด้วย ซึ่ง วิเอรี่ ที่ตกเป็นเป้าหมายใหญ่ บอกว่า เขารู้สึกว่าตัวเองโดนทรยศไม่เหลือชิ้นดี และเตรียมจะดำเนินการฟ้องร้องเอง หลังการสืบสวนของ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี)

"ขออนุญาตอย่างเป็นทางการ"


ไม่คืบหน้าเท่าที่ควรจากรายงานของ หนังสือพิมพ์ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา วิเอรี่ ได้ทำเรื่องขออนุญาตอย่างเป็นทางการจาก เอฟไอจีซี เพื่อนำ อินเตอร์ และ โมรัตติ ขึ้นศาลตัดสินคดีแพ่ง เนื่องจากนักเตะอิตาเลียน มีเงื่อนไขในสัญญาว่า พวกเขาไม่สามารถทำเรื่องฟ้องสมาชิกคนอื่นของ เอฟไอจีซี ถ้าไม่ได้รับคำอนุญาตพิเศษก่อน

โดย บูออนจิออร์โน่กล่าวถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่าเราได้ขอเอกสารจากเจ้าหน้าที่สืบสวนในคดีนี้ เพื่อที่เราจะได้คาดการณ์ขั้นตอนต่อไป เรื่องนี้เรานับว่าโชคไม่ดี ที่ระบบความยุติธรรมด้านกีฬาในเรื่องนี้ ไม่มีวี่แววว่าจะประสบผลสำเร็จเลย ทั้งนี้ แม้ เอฟไอจีซี จะยังทำการสืบสวนคดีนี้ไม่เสร็จ แต่ก็เป็นที่คาดกันว่าพวกเขาจะไม่เดินหน้าหาความจริงต่อ ทำให้ วิเอรี่ ต้องดำเนินการในหลายๆ ขั้นตอนเสียเอง เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย เรียกร้องค่าเสียหายจาก อินเตอร์ ในศาล


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์