โรนัลโด้ สุดเศร้าใจกับการถูก คาเปลโล่ จับดองยาว

"โดนปล่อยให้นั่งดูอย่างเดียว"


โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดปากยอมรับว่า กำลังเศร้าใจสุดขีดกับการที่ต้องถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์หน้าเครียด ปล่อยให้นั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงแข่งขันอยู่ที่ม้านั่งข้างสนามในฤดูกาลนี้ จนส่งผลให้หลุดจากทัพ เซเลเซา นัดเตะอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่เมืองบาเซิ่ล แดนนาฬิกา วันพุธที่ 15 พ.ย.นี้ โล้นทองคำ ซึ่งรู้สึกว่าถูก ลืม

จากการที่ คาเปลโล่ ปล่อยให้วอร์มอัพนานถึง 40 นาที ในเกมลีกนัดล่าสุด แต่กลับไม่ส่งลงสนาม ประกาศขอต่อสู้เพื่อทวงตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมาให้ได้ โดยกล่าวผ่าน อาเบเซ หนังสือพิมพ์รายวันแดนกระทิงดุว่า

"ไม่ได้รับความไว้วางใจจากโค้ช"


ผมไม่มีความสุข เพราะสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข ซึ่งก็คือการได้เล่นฟุตบอลนั้น ขาดหายไปจากชีวิตของผมแล้วสิ่งที่เลวร้ายที่สุดก็คือการไม่ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากโค้ช

แถมยังไม่รู้วิธีการเรียกความไว้เนื้อเชื่อใจกลับคืนมาอีกต่างหาก แต่ผมเป็นนักสู้ตัวจริงเสียงจริง และผมจะต่อสู้เพื่อสอดแทรกขึ้นไปอยู่ในทีมตัวจริงอีกครั้งให้จงได้ดาวเตะบราซิเลียน ซึ่งครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของฟุตบอลโลก ด้วยจำนวน 15 ประตู ระบุ โรนัลโด้ ซึ่งรับค่าเหนื่อยก้อนโต 7.5 ล้านยูโร (ราว 375 ล้านบาท) ต่อปี และมีสัญญาผูกมัดกับ เรอัล ถึงปี 2008 โดยเจ้าตัวจะมีอายุครบ 32 ปีเมื่อถึงเวลานั้น ตั้งใจจะอยู่โยงรับใช้ต้นสังกัดจนหมดสัญญา จากนั้น จึงไปลงเล่นอีกสัก 2-3 ปี ที่สหรัฐอเมริกาหรือบราซิล ก่อนประกาศแขวนสตั๊ดด้วยอายุ 35 ปี ในที่สุด


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์