ผีแดงเยือนมอสโกเหนื่อยแน่ เชลซีน่าขย้ำตราหมี

คํ่านี้เป็นคิวของ แมนฯ ยู ออกไปเยือนรัสเซีย ถือว่างานหนัก ส่วน เชลซี เล่นในบ้านเจอแอตฯมาดริดไม่น่าจะเหนื่อย ส่วนคู่อื่นก็ลุ้นกันเข้มข้นเช่นเคย!!!

วันพุธที่ 21 ต.ค.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

กลุ่มเอ

n ยูเวนตุส(อิตาลี)-มักคาบี้ ไฮฟา(อิสราเอล)
- "ม้าลาย" มี 4 แต้ม ช่วงนี้แนวรุกฝืด ทั้ง วินเซนโซ่ ยากวินต้า กับ อเมารี คลำเป้าไม่ค่อยเจอ แต่ถึงอย่างไรกระดูกบอลทีมเยือนจากอิสราเอลมีไม่มาก หาก "ม้าลาย" ไม่ใช้โอกาสเปลือง 3 แต้ม ไม่น่าหนีไปไหน

บอร์โดซ์(ฝรั่งเศส)-บาเยิร์น(เยอรมัน) - ทั้ง 2 ทีม มี 4 แต้มเท่ากัน แต่ว่าบาเยิร์น ประตูได้เสียดีกว่า นัดนี้รอเช็กฟิต ฟรองก์ ริเบรี่, อาร์เยน ร็อบเบน และ อิวิก้า โอลิช เจอกับเจ้าถิ่นที่แกร่งทั่วแผ่นน่าหวาดเสียว โดยเฉพาะ โยฮัน กูร์กุฟ์ ตัวจี๊ดริมเส้น ทำเกมให้ มารูยาน ชามักห์ เป็นหน้าเป้า เจ้าถิ่นได้เปรียบเล็กๆ ไม่น่าแพ้คาบ้าน

กลุ่มบี

ซีเอสเคเอ มอสโก(รัสเซีย) - แมนฯ ยู(อังกฤษ)
- "ผีแดง" เก็บชัย 2 นัดรวดไม่มี ไรอัน กิ๊กส์ กับ พาทริซ เอวร่า ที่เดี้ยง แต่ เนมันย่า วิดิช, เวย์น รูนีย์ กับ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ น่าจะฟิตทัน มาเยือนมอสโกที่มี 3 แต้ม เล่นในบ้านแกร่ง ฮวนเด้ รามอส รู้ทางบอล แมนฯ ยู ดี วาง กุยเฮอร์เม่ ล่าตาข่าย เชื่อว่า ซีเอสเคเอ ได้เปรียบสภาพแวดล้อมน่าจะยันเสมอได้

โวล์ฟสบวร์ก(เยอรมัน)-เบซิกตัส(ตุรกี) - "หมาป่า" มี 3 แต้ม กองหน้าอย่าง เอดิน เซโก้ กับ กราฟิเต้ ช่วงนี้ไม่เปรี้ยงเหมือนปีที่แล้ว เจอกับทีมเยือนที่ออกสตาร์ตฤดูกาลไม่แจ่มเหมือนเก่า หากมาแลกหมัดมีสิทธิ์เข้าทางโวล์ฟสบวร์ก

กลุ่มซี

รีล มาดริด(สเปน)-มิลาน(อิตาลี)
- "ราชันชุดขาว" แม้ไม่มี คริส เตียโน่ โรนัลโด้, รุด ฟาน นิสเตลรอย แต่ได้ กาโก้ กับ กูตี ฟิตทัน แนวรุกใช้ กาก้า, คาริม เบนเซม่า, ราอูล ส่วนมิลานเกมยุโรปแพ้ซูริกคาบ้าน เชื่อว่าสู้ได้ในช่วงแรก แต่ช่วงท้ายเหี่ยวปลาย น่าจะเสร็จ "ราชันชุดขาว"

ซูริก(สวิตเซอร์แลนด์)-มาร์เซย์(ฝรั่งเศส) - เล่นในบ้านเสียด้วยน่าจะทำได้ดีสำหรับทีมม้ามืดอย่างซูริก เคยชนะมิลานมาแล้วด้วย ยิ่งมาร์เซย์นอกบ้านไม่น่าไว้ใจ มามา ดูเนียง กับ บรันเดา หากประสานงานกันไม่ดี มีสิทธิ์ที่ซูริก จะพลิกชนะได้เหมือนกัน

กลุ่มดี

เชลซี(อังกฤษ)-แอตฯมาดริด(สเปน)
- "สิงโตน้ำเงิน" เกมยุโรปมี 6 แต้ม คาร์โล อันเชล็อตติ น่าจะมีการปรับแท็กติก แต่แนวรุกอย่าง แฟรงก์ แลมพาร์ด, นิโกลาส์ อเนลก้า และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อยู่ครบเจอกับ "ตราหมี" ที่ช่วงนี้ระส่ำ ล่าสุดแพ้โอซาซูน่าหมดรูป ไม่น่า ต้านอาวุธหนักเชลซีได้

ปอร์โต้(โปรตุเกส)-อาโปเอล นิโคเซีย(ไซปรัส)- เจ้าถิ่น มี 3 แต้ม จากการชนะเหนือแอตฯ มาดริด ได้เล่นในบ้าน ฟัลเกา และ ฮัลก์ จะเป็นตัวทีเด็ด แต่จะประมาททีมเยือนจาก ไซปรัสไม่ได้ เพราะมีเกมรับเหนียวแน่น ปอร์โต้เต็มที่น่าจะแค่เฉือนชนะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์