ตอร์เรสกวักมือเรียกไรท์น้อยร่วมทัพตราหมี

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงหมายเลข 1 ของ "ตราหมี"


แอตเลติโก้ มาดริด ออกโรงกวักมือเรียก ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกขวาตัวจี๊ดของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ให้ย้ายมาเปิดบอลในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน เพื่อแก้ปัญหาแนวรุกที่บาดเจ็บระนาวอยู่ในเวลานี้

แอตเลติโก้ มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน ตกเป็นข่าวต้องการยืมตัว


ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกของ เชลซี ทีมเงินหนาในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังจาก มักซี่ โรดริเกซ และ มาร์ติน เปตรอฟ ปีกสองฝั่งเจ็บต้องพักยาว

เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกของ แอต มาดริด ก็เห็นดีเห็นงามด้วย


นักเตะทุกคนจะได้รับการต้อนรับอย่างดี ซึ่งหาก ไรท์-ฟิลลิปส์ มาที่นี่ก็จะเป็นผลดีต่อทีมเรา หมายความว่าเราจะสามารถยกระดับทีมขึ้นได้

เพราะเขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม เราจำเป็นต้องได้ตัวเดินเกมริมเส้นมาเสริมทัพ ซึ่งผมก็หวังว่าผู้เล่นอย่างเขาจะตัดสินใจมาเล่นที่นี่

ไรท์-ฟิลลิปส์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) เมื่อปี 2005 แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นจนกระทั่งหลุดจากทีมชาติอังกฤษในที่สุด

ซึ่งแน่นอนว่าทางด้าน เชลซี


อาจจะใช้ ไรท์-ฟิลลิปส์ เป็นเครื่องต่อรองให้ แอต มาดริด ปล่อยตัว ตอร์เรส ย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ โดยพร้อมที่จะควักเงิน 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) เป็นค่าตัว

ตอร์เรส วัย 22 ปี ที่มีสัญญากับ แอต มาดริด จนถึงปี 2006 ออกมาเผยว่า


ทุกช่วงซัมเมอร์ทุกคนพูดถึง พรีเมียร์ชิป และถ้าหากผมต้องย้ายจาก แอต มาดริด ก็จะเลือกไปเล่นให้ทีมใหญ่สุดของยุโรปอย่าง เชลซี, แมนฯยู และ เอซี มิลาน



สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์