โอเว่นยังกล้าออกตัว หวังแฟนหงส์รับอบอุ่น





 

          ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงขวัญใจเหล่า เดอะ ค็อป ยังกล้าออกตัวว่าหวังที่จะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟน ๆ หงส์แดง ในการกลับไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ ในศึกแดงเดือดสุดสัปดาห์หน้า

           แม้ว่าก่อนหน้านี้ เจมี่ 
คาร์ราเกอร์  อดีตเพื่อนร่วมทีมหงส์แดงจะออกปากมาเตือน โอเว่น แล้วว่าไม่ใช่เรื่องง่ายแน่สำหรับการกลับมาพบหน้าแฟน ๆ ลิเวอร์พูล  ในเกมที่แอนฟิลด์ แต่ไม่วาย เจ้าตัวยังมองโลกในแง่ดีว่า การที่เขาทำผลงานช่วยทีมในช่วงเวลาที่ผ่านมา อาจจะทำให้แฟน ๆ ให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดีก็ได้

          ผมก็เป็นคน ๆ นึง ผมย่อมชอบที่ผู้คนจะนั่งและจดจำในสิ่งที่คุณทำเพื่อเพื่อเขา และ เพื่อทีมในช่วงที่ผ่านมา แต่มันน่าเสียดายที่ในความเป็นจริงแล้ว ผมกำลังเล่นให้กับทีมคู่ปรับตลอดกาลของพวกเขาอยู่ แต่ผมเองก็ไม่สามารถหยุดหายใจได้ ก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามเส้นทางของมืออาชีพ

           
อดีตฮีโร่ของหงส์แดงยังกล่าวถึงอนาคตของตัวเองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วย เพราะดูเหมือนในเวลานี้เขากลายเป็นตัวสำรองหมายเลข 1 ของทีมไปเรียบร้อยแล้ว

          ผมคิดว่า ถ้าผมอายุซัก 19 หรือ 20 ปี กำลังเล่นได้ดี และ ทำประตูได้มากมาย ในการที่ต้องตกเป็นตัวสำรอง ผมก็ย่อมต้องมองหาอะไรที่แตกต่าง แต่ตอนนี้ผมเล่นมานานแล้ว ผมรู้ว่าอะไรคืออะไร

          ผมยังไม่เคยหลุดออกจากทีมไปเลยนับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ และ มันก็เป็นเรื่องเยี่ยม ผมรู้สึกว่าตัวเองยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมเสมอ

ข่าวจาก Sky Sports
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์

http://www.liverpool.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์