เบนท์เป็นงงยิงแฉลบลูกโป่งดับหงส์




 

          ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกฟอร์มแรงของ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ รับว่าไม่รู้จริงๆ ว่าลูกยิงของเขาที่เป็นประตูชัยให้ทีมพลิกโค่น หงส์แดง ลิเวอร์พูล  1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แฉลบลูกโป่งจนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป พร้อมยืนยันว่าพวกเขาเล่นได้ดี และน่าชนะได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ

           ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษของ ซันเดอร์แลนด์ ออกมาแสดงความรู้สึกกับลูกยิงของเขาที่แฉลบลูกโป่งที่ตกอยู่เป็นประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัด เปิดรังสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เอาชนะ 
ลิเวอร์พูล  1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 
 
           แม้ว่าโฆเซ่ 
เรน่า  นายทวาร หงส์แดง จะไม่พอใจกับประตูที่เสียไป โดยคิดว่าตามกติกาการแข่งขัน น่าจะให้เป็นลูกดร็อปบอลมากกว่า แต่กรรมการก็ให้เป็นประตูของซันเดอร์แลนด์ไป อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 25 ปี ก็สารภาพว่าไม่รู้จริงๆ ว่ามีลูกโป่งอยู่ในบริเวณนั้น ที่จะส่งผลทำให้ทีมของเขาได้ประตูชัย
 
           เบนท์ พูดแบบติดตลกว่า ลูกที่ผมยิงไปชนเสาในครึ่งหลัง บางทีอาจสมควรเป็นประตูมากกว่าลูกที่ผมใช้ลูกโป่งมาเป็นอาวุธเด็ดเสียอีก ผมพูดจริงๆ ว่าไม่รู้ว่ามันอยู่ที่นั่นจริงๆ ผมแค่พยายามยิงให้เข้ากรอบไปเท่านั้น ผมเห็นลูกบอลมันเข้าประตูไป และลูกบอลมันก็แฉลบผ่านเหนือขาของ
เรน่า เข้าไปแค่นิดเดียว 
 
           นอกจากนั้น 
อดีตกองหน้า ชาร์ลตัน และ สเปอร์ส ยังประหลาดใจกับการเล่นในเกมนี้ ที่ทีมเป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่ามาก และน่าจะชนะได้มากกว่า 1 ประตูอีกด้วย  ทีมของเราเล่นกันได้ดีจริงๆ และบางทีสกอร์แค่ 1-0 มันอาจเป็นเรื่องดีสำหรับลิเวอร์พูล ก็ได้ เพราะบางทีสกอร์มันอาจเป็น 3-4 ลูกไปแล้วก็ได้หากเราโชคดีกว่านี้ 
 
           เมื่อผมได้ยินว่าทดเวลาเจ็บ 7 นาที ผมก็คิดว่า ไม่นะ แต่เราก็พยายามบอกกันและกันว่าเราเชื่อมั่นว่าเราทำได้ เรามีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม และเราหวังว่าเราจะก้าวหน้าไปจากจุดนี้ได้ ปกติแล้ว
ลิเวอร์พูล  จะไม่มีเกมรับที่หลวมขนาดนี้ แต่วันนี้พวกเขาก็เป็นอย่างนั้น ซึ่งมันทำให้เรามีโอกาสที่ดีถึง 4-5 ครั้ง ปกติแล้วพวกเขาจะเป็นทีมที่เหนียวแน่น แต่เราก็จะไม่บ่นอะไร 

                           ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์