บิ๊กโซล จวก บิ๊กแม็ค ไม่ค่อยมีมารยาทเท่าที่ควร

"มีแนวความคิดที่ต่างกันออกไป"


โซล แคมป์เบลล์ กองหลังตัวเก๋าของ ปอร์ทสมัธ ออกมาแสดงความเห็นตรงไปตรงมาถึงการปฏิบัติหน้าที่ของ สตีฟ แม็คคลาเรนผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แบบไม่เกรงใจว่า ไม่ค่อยที่จะมีมารยาทเท่าที่ควร หลังเลือกที่จะส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือมาบอกเรื่องการที่จะไม่ได้ถูกเลือกให้ติดทีมชาติ แทนที่จะโทรศัพท์มาบอกกับตัวเองดีๆ ในฐานะที่อย่างน้อยก็เป็นผู้เล่นตัวเก๋าที่ผ่านร้อนผ่านหนาวช่วยทีมมาไม่ใช่น้อย

โดย อดีตปราการหลัง อาร์เซน่อล กล่าวว่าแม็คคลาเรน มีแนวคิดที่แตกต่างออกไปซึ่งเป็นสิ่งที่ผมสามารถเข้าใจได้ แต่หากดูถึงเรื่องความเคารพและวิธีการที่ผมได้รับแจ้งเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย

"แค่พูดกันดีๆ"


จาก 10 ปี ในการเล่นฟุตบอล, การทุ่มเทอุทิศตัวเองและทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้ทีมชาติของคุณมาโดยตลอด การเดินทางไปลงเล่นทั่วโลก ทุ่มเทเพื่อให้ทีมได้เดินไปสู่ทิศทางที่ถูกต้อง

อย่างน้อยเขาควรที่จะพูดกับผมให้ดีๆผมได้รับการบอกว่าผมจะไม่ได้อยู่ในทีมอีก แต่แค่พูดกับผมดีๆ เท่านั้นแหละ คุยกันธรรมดาๆ ก็พอนั่นคือสิ่งที่ผมหวังจะได้รับเป็นอย่างน้อย ผมพูดจริงๆ นะ บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่เขากลัวก็ได้นับตั้งแต่ แม็คคลาเรน เข้ามารับตำแหน่งแทน สเวน โกรัน อีริคส์สัน นั้น อดีตกุนซือ มิดเดิ้ลสโบรช์ ก็เดินหน้าทำทีมโดยไม่ได้ให้โอกาสกับนักเตะตัวเก๋าทั้ง เดวิด เจมส์, เดวิด เบ็คแฮม รวมถึงตัวของ แคมป์เบลล์ อีกเลย


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์