เซอร์กระสันซิวเดฟูร์ถึงขั้นส่ง จ.ม.จีบ

เซอร์กระสันซิวเดฟูร์ถึงขั้นส่ง จ.ม.จีบ




สาวกปีศาจแดง ส่อแววได้เห็นกองกลางตัวใหม่ในเร็ววันนี้ หลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวสตีเว่น เดฟูร์ ห้องเครื่องสตองดาร์ ลีแอช ขนาดหนัก ถึงขั้นส่งจดหมายส่งตรงถึงมือนักเตะเพื่อสอบถามความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บ เลยทีเดียว

 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน  ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะอยากได้ตัว สตีเว่น เดฟูร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ของ สตองดาร์ ลีแอช ขนาดหนัก ถึงขั้นมีการส่งจดหมายส่งตรงถึงมือนักเตะเพื่อสอบถามความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บ จากการเปิดเผยของ เฮท ลาตสเต นิวส์ หนังสือพิมพ์เบลเจี้ยน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา
 

เดฟูร์ โชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้ดีจนมีหลายที่สนใจอยากได้ไปเสริมทัพ ก่อนหน้านี้ก็ถูกโยงเข้ากับ เอฟเวอร์ตัน, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด ซึ่งล่าสุดก็ดูจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดเกมรุกบุกเข้าใส่กว่าใครเพื่อน
 

ดาวเตะวัย 21 ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกเมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว และคาดว่าจะต้องพักไปยันต้นปีหน้า ซึ่ง เฮท ลาตสเต นิวส์ ระบุว่า เฟอร์กี้ มีการส่งจดหมายถึงนักเตะเพื่ออวยพรให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว
 

รายงานอ้างเนื้อในจดหมายว่า ถึง สตีเว่น ผมได้ยินเรื่องอาการบาดเจ็บของคุณแล้ว บางทีคุณอาจจะต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายในตอนนี้ และคุณอาจจะเกิดคำถามบางอย่างขึ้นในใจ อย่างไรก็ตาม
ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี คุณต้องทำงานหนักเพื่อกลับมาสู่เกม แต่ผมก็จะจับตาดูสถานการณ์ของคุณต่อไป ผมจะรักษากาารติดต่อกับสตองดาร์ ลีแอช เอาไว้ และหวังว่าคุณจะหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว
 

เดฟูร์ ยอมรับว่า ตนได้รับจดหมายจากเซอร์ อเล็กซ์ จริง แต่ก็เผยว่า จดหมายฉบับนี้ไม่ได้ส่งมาถึงตนเป็นการส่วนตัว โดยบรมกุนซือผีแดงส่งมาผ่านทางต้นสังกัดคือ สตองดาร์ ลีแอช และทุกอย่างกระทำภายใต้กฎเกณฑ์ที่ถูกต้อง


http://www.siamsport.co.th






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์