รุมมินิเก้บอกCLมีไว้ให้สเปน-อังกฤษชิงกัน

 
คาร์ล-ไฮนซ์ รุมมินิเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์นมิวนิค ทีมดังจากเยอมนีเชื่อว่าทีมเต็งในรายการแชมเปียนส์ลีกคงไม่ใช่ทีมไหนนอกจากทีมจากสเปนและอังกฤษเท่านั้น เพราะทีมเหล่านี้เดินหน้าแซงทีมอื่นไปพอสมควรแล้ว

ประธานเสือใต้ยังเชื่อด้วยว่าตอนนี้ลีกของอังกฤษและสเปนพัฒนาไปไกลแล้ว ส่งผลให้ทีมอื่นๆในลีกอื่นของยุโรปได้แต่ไล่ตามเท่านั้น

ทีมยักษ์ใหญ่ในสเปน ทั้งแชมป์เก่าบาร์เซโลน่ากับเรอัลมาดริดก็ลงทุนไปเยอะ ส่วนทีมอังกฤษก็โดดเด่นในเวทีแชมเปียนส์ลีกอยู่แล้ว อย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซี ที่พยายามจะครองแชมป์ให้ได้ในช่วงหลังๆนี้ แน่นอนว่าทีมเหล่านี้เป็นตัวเต็งเหนือเราไปแล้ว

เราก็จะเล่นตามหน้าที่เราไป แต่เราก็ไม่ใช่ทีมเต็งหรอก

ตอนนี้ลีกของพวกเขาเป็นสองลีกที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยเลย สองลีกนี้ สโมสรแห่งนี้ ได้ลงทุนไปเยอะ และไม่ว่าทีมไหนที่มีแต่นักเตะเก่งๆ ก็จะมีโอกาสดีที่จะไปได้ไกลอยู่แล้วในรายการนี้

บาเยิร์นนั้นโดนแชมเปี้ยนยุโรปไล่ถล่มมาที่คัมพ์นู 4-0 ในเกมแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ตกรอบแบช้ำใจสุดๆ ซึ่งรุมมินิเก้นั้นไม่อยากจะให้เกิดเหตุการณ์นี้ซ้ำสอง

ทีมจากเยอรมันก็ยังอยากที่จะประสบความสำเร็จในแชมเปียนส์ลีกอยู่นะ แน่นอนว่าเรายังต้องเดินหน้าอีก แต่โชคไม่ดีที่ในช่วงสองสามปีหลังนี่เราจอดแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ

คงจะดีนะถ้าไปได้ไกลอีกอย่างน้อยก็รอบนึง แต่ก็คงอยากแหละ เพราะว่าเวลาเล่นรอบน็อกเอาท์นี่สมาธิต้องดีจริงๆ จะเล่นแบบที่เราเล่นกับบาร์เซโลน่าฤดูกาลที่แล้วไม่ได้เลย


                                           ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์