บิ๊กดอนงงเบ็คส์ลง31นาทีได้แมนฯเฉย

บิ๊กดอนงงเบ็คส์ลง31นาทีได้แมนฯเฉย

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ รับแปลกใจที่ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์สตาร์ดัง ได้ตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมทุบ เบลารุส 3-0 ส่งท้าย เวิลด์ คัพ 2010 รอบคัดเลือก วันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่ลงไปอยู่ในสนามแค่ 31 นาทีเท่านั้น


 


ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าประหลาดใจที่ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ลงเล่นแค่ 31 นาที แต่คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 นัดสุดท้ายที่เปิดเวมบลีย์ ไล่ต้อน ทีมชาติเบลารุส 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
หนุ่มเบ็คส์ ที่ใกล้ได้ย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ในสัญญายืมตัวเป็นหนที่ 2 เพื่อเพิ่มโอกาสติดทัพ สิงโตคำราม ไปแอฟริกาใต้ปีหน้า ถูกเปลี่ยนตัวลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง และเป็นผู้จ่ายบอลให้ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ยิงประตูที่ 2 ให้เจ้าบ้าน เป็นการเตือน คาเปลโล่ ถึงความสามารถของเขาได้เป็นอย่างดี
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ว่า ใช่ ผมประหลาดใจในเรื่องนี้ ผมแค่คิดว่ามันเหมือน บารัค โอบาม่า ที่ได้รางวัลโนเบลสันติภาพ หลังจากเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ 8 เดือน ส่วน เบ็คแฮม เขาได้ตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลังจากเล่นแค่ 31 นาทีในเกมนี้

SiamSport ที่มาครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์