เบ็คส์ เผยข้อตกลงซบมิลานบรรลุ 95 เปอร์เซ็นต์












เดวิด เบ็คแฮม กองกลางรูปหล่อออกมาเผยด้วยตัวเองว่าการบรรลุข้อตกลงเพื่อย้ายกลับไปร่วมงานกับ เอซี มิลาน แบบยืมตัวคืบหน้าไปแล้วถึง 95 เปอร์เซ็นต์
       
        “เบ็คส์” มีส่วนช่วยให้ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ทีมดังแห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ตีตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ทว่า แอลเอไม่ขัดขวางมิดฟิลด์จอมเตะลูกนิ่งที่ปรารถนาหวนกลับไปค้าแข้งให้ “ปิศาจแดง-ดำ” ภายใต้สัญญายืมตัว เพื่อรักษาสถานภาพในทีมชาติอังกฤษก่อนไปลุยฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย
       
        ล่าสุด ดาวเตะวัย 34 ปีกล่าวถึงโอกาสในการรีเทิร์นสู่ถิ่นซาน ซิโร หลังเกมเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก โซนยุโรปที่ต้อน เบลารุส 3-0 ว่า “ทุกอย่างใกล้ลงเอยแล้วซึ่งผมย้ำมาตลอดว่าต้องการกลับไปที่นั่นหากพวกเขาต้องการ และ เอซี มิลาน เองก็บอกว่าอยากให้ผมกลับไปนับตั้งแต่ผมคืนสู่สหรัฐอเมริกา โดยตอนนี้ข้อตกลงต่างๆ บรรลุไปแล้วถึง 95 เปอร์เซ็นต์”
       
        ขณะเดียวกัน เบ็คแฮม ได้พูดถึงชัยชนะเหนือ เบลารุส ว่า “มันสำคัญมากทีเดียวในการลบล้างความผิดหวังจากความพ่ายแพ้ต่อ ยูเครน เราต้องการปิดฉากอย่างสวยงามซึ่งก็ทำได้สำเร็จ เราทุกคนต่างพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีความกระหายที่จะมีชื่อลงสนามในทุกนัด ไม่เพียงแต่ในฟุตบอลโลกเท่านั้น แต่รวมถึงทุกๆ ครั้งที่มีโปรแกรมทีมชาติ”

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์