บินโญ ฝันเล่นให้บาร์ซา รุกหนักส่ง อองรี แลก



โรบินโญ สตาร์แนวรุกชาวบราซิเลี่ยนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ฝันได้ย้ายไปสวมเสื้อ บาร์เซโลนา เพื่อเล่นกับนักเตะระดับโลกทั้ง ลิโอเนล เมสซี, ชาบี เฮร์นานเดซ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จากการตีข่าวของ เดลี เมล
       
        มีข่าวออกมาเป็นระลอกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์จาก ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะคว้า โรบินโญ มาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากไม่ติดคัพไทสามารถลงเล่นในถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ลือกันถึงขนาดที่ว่าตกลงสัญญา 4 ปีครึ่งพร้อมค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
       
        โรบินโญ เผยความฝันว่า ผมคงสนุกมากหากได้เล่นให้กับ บาร์เซโลนา ใครจะไม่เป็นเช่นนั้นล่ะ เยี่ยมมากหากคุณได้เล่นกับนักเตะอย่าง เมสซี, ดาเนียล อัลเวส, ชาบี, อันเดรียส อิเนียสตา, อิบราฮิโมวิช อาจจะทุกคนเลยก็ว่าได้
       
        บาร์เซโลนา คือทีมที่ยอดเยี่ยม ผมเคยปะทะกับพวกเขามาแล้วและรู้ศักยภาพเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมทำได้แค่นั่งเล่นเกม เพลย์สเตชัน แข้งวัย 25 ปี ที่ย้ายจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,787 ล้านบาท) แพงที่สุดเป็นสถิติของ พรีเมียร์ชิป เมื่อปี 2008 เผยในที่สุด
       
        พร้อมกันนี้สื่อดังของอังกฤษ ยังระบุอีกว่า บาร์เซโลนา จะเดินเครื่องอย่างหนักด้วยการส่ง เธียร์รี อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส บวกเงินก้อนโตให้กับ แมนฯซิตี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการคว้าตัว โรบินโญ



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์