ราฟาเดือด3แข้งดังเดี้ยง-ป๋าไร้รูน





         ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดง ควันออกหูสตีเว่น เจอร์ราร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เดิร์ค เค้าท์ สามกำลังหลักในเกมรุกเดี้ยงมาจากทีมชาติทั้งๆที่เป็นเกมที่ไม่มีผลอะไร ฝั่งเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ดเซ็งเวย์น รูนี่ย์เจ็บจากช่วยชาติแต่ยังยิ้มได้ไมเคิล โอเว่น และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ พร้อมคัมแบ๊ก

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หัวเสียสุดขีดสำหรับการจัดทัพในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ต้องบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ หลังจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เดิร์ค เค้าท์ สามกำลังสำคัญในแนวรุกนัดกันบาดเจ็บมาจากเกมทีมชาติทั้งหมด 
เจอร์ราร์ด มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมที่แพ้ ยูเครน 0-1 เมื่อวันเสาร์ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง และไม่สามารถลงซ้อมกับทีมได้ในวันอังคาร สุดท้ายก็ถูกส่งตัวกลับสโมสรในที่สุด ด้วยเหตุนี้จึงสร้างความเดือดดาลให้กับ ราฟา เป็นอย่างมาก เพราะคิดว่ากัปตันทีมของเขาน่าจะถูกปล่อยตัวกลับสโมสรได้แล้ว ไม่ใช่ดันทุรังให้ฝึกซ้อมจนมีอาการบาดเจ็บเพิ่ม และไม่สามารถซ้อมได้จนจบเซสชั่นเมื่อวันอังคาร ราฟา จึงเรียกร้องให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ออกมาชี้แจงเหตุผลดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด จะต้องรอทดสอบความฟิตว่าจะลงซด ซันเดอร์แลนด์ ได้หรือไม่ 
ขณะที่ ตอร์เรส ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ สเปน เฉือนชนะ อาร์เมเนีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ ซึ่ง เอล นินโญ่ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนั้นด้วย ซึ่งเป็นเกมที่ไม่มีความหมายอะไรแล้ว ส่วนอีกคนที่มีปัญหาคือ เค้าท์ ก็ถูกจับลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ ฮอลแลนด์ บุกเสมอ ออสเตรเลีย 0-0 เมื่อวันเสาร์เช่นกัน ทั้งคู่จะต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บและสภาพความฟิตก่อนเกม



ป๋าไร้รูน-เปิดทางโอเว่นยืนหอกคู่เบิร์บ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเปิดโอกาสให้ ไมเคิ่ล โอเว่น ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์นี้ หลังจาก เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บน่องมาจากเกมทีมชาติอังกฤษ ที่บุกไปแพ้ ยูเครน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม้เกมรุกจะไร้ รูนี่ย์ ลงล่าตาข่ายในเกมวันเสาร์นี้ แต่ก็น่าจะเป็นการเปิดทางให้ โอเว่น ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงบ้าง โดยพร้อมจะยืนคู่กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ผ่านการรับใช้ทีมชาติบัลแกเรียมาเช่นกัน

ตำแหน่งผู้รักษาประตู เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารมือ 1 ฟิตกลับมาพร้อมลงเฝ้าเสาแล้ว หลังหยุดพักมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น เพราะเกิดข้อมือหักจากเกมอุ่นเครื่อง จนทำให้ เบน ฟอสเตอร์ ต้องก้าวขึ้นมาสวมบทมือ 1 แทน

นอกจากนี้ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกตัวใหม่ของ ปีศาจแดง ลงโชว์ลีลาพลิ้วไหวในเกมสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วเมื่อกลางสัปดาห์ โดยปราศจากอาการบาดเจ็บใดๆ เพิ่มเติม แต่อย่างไรก็ตาม เกมวันเสาร์นี้ยังคงเร็วเกินไปสำหรับอดีตปีก บอร์กโดซ์

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์