บิ๊กโซลจวกบิ๊กแม็คชั้นไม่ถึงคุมทัพสิงโตคำราม

บิ๊กโซล โซล แคมป์เบลล์ อดีตปราการหลังจอมเก๋าทีมชาติอังกฤษของปอร์ตสมัธ


ออกโรงจวกยับ บิ๊กแม็ค สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษว่า ขาดการให้ความเคารพต่อผู้อื่น และฝีมือยังไม่ถึงขั้นจะขึ้นมาคุมทีมสิงโตคำราม หลังจากที่ แม็คคลาเรน พาทีมชาติอังกฤษ ทำผล งานย่ำแย่ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือก 2 นัดล่าสุด ที่ทำได้แค่เสมอกับ มาซิโดเนีย และบุกไปแพ้ โครเอเชีย

การจัดการทีมใหม่ดูจะเป็นไปในแนวทางที่แตกต่าง และผมสามารถเข้าใจเรื่องนี้ได้ แต่เกี่ยวกับเรื่องการให้ความเคารพต่อคนอื่น และระดับชั้นในการทำทีม ผมคิดว่าเขายังไม่ดีที่สุด

สำหรับอดีตกองหลังของอาร์เซนอล วัย 32 ปี


ซึ่งติดทีมชาติไปแล้วถึง 69 นัด เคยมีชื่ออยู่ในทีมของ แม็คคลาเรน เพียงครั้งเดียวคือในเกมแรกกับกรีซ เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนที่ บิ๊กแม็ค จะโทรฯ มาฝากข้อความเสียงถึงเขาว่าจะไม่ได้ติดทีมชาติอีกต่อไป และหลังจากนั้น แคมป์เบลล์ ก็ยังไม่เคยถูกเรียกกลับไปติดทีมอีกเลย

ทางด้าน อลัน พาร์ดิว กุนซือเก้าอี้ร้อนทีม


ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศเสียงดังฟังชัดว่า เขาไม่เคยคิดจะลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ไม่ว่าสถานการณ์ของทีมจะย่ำแย่ขนาดไหน

พาร์ดิว กล่าวว่า


ผมก็ไม่เคยคิดจะลาออก ผมยังคงมองโลกในแง่ดี ทุกเรื่องมีทางออกเสมอ ประธานสโมสรยังคงให้ความไว้วางใจในตัวผม หวังว่า โชคจะเข้าข้างเราบ้างในเกมต่อ ๆ ไป ผมได้รับคำแนะนำดี ๆ มากมาย ทุกคนอวยพรให้ผมโชคดี และผมมั่นใจว่า เราจะได้รับผลการแข่งขันที่ดี.




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์