สเวนโต้ข่าวคุมเกาหลีเหนือ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ และ แมนซิตี้ โต้ข่าวลือที่ว่าเตรียมรับงานคุมทีมชาติเกาหลีเหนือลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย โดยออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดและไม่มีข้อเสนอเข้ามาด้วย

หลังจากที่ เดอะ การ์เดี้ยน และ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานาว่า
 
อีริคส์สัน ผู้บริหารสโมสร น็อตต์ส เคาน์ตี แห่งเวที ลีก ทู จะเดินทางไปกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อคุยกับตัวแทนของ สมาคมฟุตบอลเกาหลีเหนือ เกี่ยวกับการคุมทีมชาติเกาหลีเหนือ ที่ได้ไปลุยฟุตบอลโลก 2010 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1966

ทว่าล่าสุด สเวน ได้ออกมาปฏิเสธผ่านทางสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส นิวส์ แล้วว่า

ตนยังไม่ได้รับข้อเสนอเข้ามาเลยและไม่มีแผนที่จะไปเป็นผู้จัดการทีมด้วย โดยเฉพาะกับ เกาหลีเหนือ แล้วยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย

ด้าน ปีเตอร์ เทรมบลิง ประธานสโมสรเดอะ แม็กพายส์ กล่าวเสริมน้ำหนักอีกแรงว่า
 
เราขออธิบายให้กระจ่างชัดว่าไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้นจากสมาคมฟุตบอลเกาหลีเหนือในการดึง สเวน โกรัน อีริคส์สัน ไปเป็นผู้จัดการทีมชาติแบบชั่วคราว สเวน จะทุ่มเทเต็มที่ในการทำงานร่วมกับ เอียน แม็คพาร์แลนด์ ผู้จัดการทีมของเรา พร้อมกันนี้ เทรมบลิง ยังเผยอีกว่าจะเดินทางมาทัวร์ในแถบเอเชียซึ่งมีประเทศไทยหนึ่งในเป็นจุดหมายปลายทางด้วย “ผมกำลังจะเดินทางไปติดต่อเฉพาะเรื่องธุรกิจของ น็อตต์ส เคาน์ตี ที่เอเชีย โดยจะไปเยือน ไต้หวัน, จีน, ฮ่องกง และไทย เพื่อเจรจาเกี่ยวกับการขยายตลาดของโมสรในแถบนั้น เนื่องในวาระครบรอบ 150 ปีของการก่อตั้งสโมสรตามโครงการในปี 2012


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์