ลือ!บาร์ซ่าสนยืมตัวบินโญ่ ปีใหม่นี้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าว จ้องยืมตัว โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ แมนซิตี้ ไปร่วมทัพในช่วงปีใหม่ นี้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวใหญ่ เมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า

กำลังให้ความสนใจที่จะยืมตัว โรบินโญ่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาใช้งาน ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า พร้อมกับมีออปชั่นซื้อขาดหลังจบฤดูกาลต่อไป

ทั้งนี้ บาร์ซ่า เคยจ้องกระชากตัว โรบินโญ่ มาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว
 
แต่ตอนนั้นพวกเขาทำไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตาม
จากการที่ฤดูกาลนี้ "บินโญ่" ต้องทนนั่งเป็นตัวสำรองให้กับ "เรือใบสีฟ้า" อยู่บ่อยครั้ง จนอาจส่งผลกระทบต่อตำแหน่งในทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ช่วงกลางปีหน้า จึงเป็นเหตุให้เจ้าตัวอาจจะเล็งย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมปีหน้านี้ เลยก็ได้

ถึงแม้มีรายงานว่า

บาร์เซโลน่า ได้เตรียมเงินก้อนโตจำนวน 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,728 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว โรบินโญ่ ตามที่ แมนฯ ซิตี้ เรียกร้องเอาไว้แล้ว แต่คาดว่า การยืมตัวมาใช้งานก่อนแล้วค่อยซื้อขาด น่าจะเป็นหัวข้อที่ทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันอยู่ในเวลานี้

และเป็นที่เชื่อกันว่า

ดาวยิงจอมพลิ้ววัย 25 ปี กระสันที่จะย้ายทีมใจจะขาดแล้ว เพราะอยากกลับไปวาดลวดลายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เนื่องจากเขาไม่ได้ลงเล่นในรายการนี้อีกเลย นับตั้งแต่ออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2008

นอกจากนี้ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ บาร์ซ่า ยังถือเป็นแฟนบอลตัวยงของ โรบินโญ่ อีกด้วย เพราะเขาเคยอยากเซ็นสัญญากับสตาร์เลือดแซมบ้ารายนี้มาแล้ว ตั้งแต่ในช่วงก่อนที่ตัวนักเตะจะตัดสินใจย้ายซบ
แมนฯ ซิตี้ เสียอีก


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์