งูบุกเฉือนมิลานสุดระทึก 4-3

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้องลุ้นจนกระทั่งนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน


ก่อนที่จะบุกเฉือนชนะ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ไปแบบสุดระทึก 4-3 ในเกม มิลานดาร์บี้แมตช์ โดย มาร์โก มาเตรัซซี่ ของทีมเยือนโดนไล่ออกในนาทีที่ 69 ของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

ศึก ดาร์บี้ แมตช์ แห่งเมือง มิลาน เอซี มิลาน ทีมอันดับ 12


เปิดรัง ซานซิโร่ ต้อนรับ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงของตาราง เจ้าถิ่นเปลี่ยนระบบโดยทิ้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ เอาไว้ในแดนหน้าเพียงคนเดียว ส่วนทีมเยือนมาแบบชุดใหญ่นำทัพโดยคู่หน้า เฮอร์นัน เครสโป และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

เป็นทางด้านทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0


ในนาทีที่ 17 จากลูกฟรีคิกที่เปิดให้กับ เครสโป หาจังหวะโหม่งเข้าไป เกมของ มิลาน ยังดูไม่ดีโดยเฉพาะเกมรับนาทีที่ 22 ก็ประกบหลวมปล่อยให้ เดยัน สแตนโกวิช วางเท้ายิงที่ระยะ 20 หลาเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป อินเตอร์ หนีไปเป็น 2-0

มิลาน ยังหาโอกาสส่องประตูแทบไม่ได้เลยทำให้ครบ 45 นาทีแรก


ตามหลัง อินเตอร์ 0-2 ครึ่งหลังเปิดฉากมาได้แค่ 2 นาที อิบราฮิโมวิช โชว์ทักษะอันสุดยอดกระดกบอลหนีการพุ่งเข้ามาเสียบของ อเลสซานโดร เนสต้า ก่อนยิงผ่านมือ ดิด้า เข้าไป อินเตอร์ นำห่าง 3-0

แต่ มิลาน ยังไม่ถอดใจนาทีที่ 51


คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เติมขึ้นมายิงไกลบอลพุ่งแฉลบกองหลัง อินเตอร์ ก่อนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป มิลาน ไล่มาเป็น 1-3 และ มิลาน ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอีกครั้งหนึ่งจากสองตัวสำรอง เปาโล มัลดินี่ เปิดให้กับ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดินี่ โหม่งติดเซฟ ฮูลิโอ เซซาร์ แต่บอลยังปลิ้นเข้าประตูไป แต่กรรมการไม่ให้เนื่องจากล้ำหน้าก่อน

มิลาน บุกหนักเหลือเกินทำให้ อินเตอร์ ต้องเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 60


โดยส่ง นิโคลัส บูร์ดิสโซ่ และ หลุยส์ ฟิโก้ ลงมาแทน ฟาบิโอ กรอสโซ่ กับ โอลิวิเย่ร์ ดากูร์ แต่อีก 8 นาทีถัดมา อินเตอร์ ก็หนีไปเป็น 4-1 จากฟรีคิกที่ สแตนโกวิช เปิดให้กับ มาร์โก มาเตรัซซี่ โหม่งเข้าไป ซึ่ง มาเตรัซซี่ ก็โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงออกจากสนามไปเนื่องจากไปดีใจเกินเหตุ

นาทีที่ 75 คาฟู เติมขึ้นมาทางด้านขวาตามถนัดก่อนเปิดเข้ากลาง


ให้ จิลาร์ดิโน่ โหม่งเสียบตาข่ายเสาสองสุดสวย มิลาน ไล่ขึ้นมา 2-4 มิลาน ยังดาหน้าบุกต่อนาทีที่ 82 คาฟู เติมขึ้นมายิงไกล เซซาร์ ทุบออกมาได้บอลไปเข้าทาง เซดอร์ฟ ที่ล้มตัวยิงสวน เซซาร์ หลงทางไปแล้วแต่ว่ายังปัดได้อีก

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เซซาร์ ออกมาชกบอลพลาดไปเข้าทาง กาก้า


ที่แปสวนข้ามหัวเข้าไป สแตนโกวิช จะเตะสกัดแต่ไม่พ้น มิลาน ไล่มาเป็น 3-4 แต่ก็เท่านั้นครบ 90 นาที มิลาน ไล่ไม่ทันทำให้พ่าย อินเตอร์ ไปอย่างสุดระทึกด้วยสกอร์นี้




แหล่งที่มา:


และภาพประกอบข่าวโดย:
ลิขสิทธิ์จากต่างประเทศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์