ตอร์เรสยันไม่บู๊สเปนหากไม่ฟิตเต็มถัง



เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ยันจะไม่ลงเล่นให้ สเปน ในเกมบู๊ บอสเนีย แน่นอนหากไม่ฟิตเต็มถัง พร้อมขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ที่เข้าใจสถานการณ์ และไม่กดดันให้ถอนตัวจากทีมชาติ
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เขาจะลงเล่นให้กับ สเปน ในเกมพบ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวิน่า ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 5 นัดสุดท้าย วันพุธที่ 14 ตุลาคมนี้ ในกรณีที่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เท่านั้น

 อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ซึ่งได้รับบาดเจ็บในเกมเฉือน อาร์เมเนีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า ผมยังรู้สึกเจ็บนิดหน่อย และก็ยังไม่ตัดสินใจอะไรทั้งนั้นจนกว่าจะถึงวันวันพุธ ถ้าผมลงเล่นได้ มันคงเป็นเรื่องที่โง่มากถ้าผมลงเล่นทั้งที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ถ้าผมฟิตผมจะลงเล่น

 การตัดสินใจขั้นสุดท้ายขึ้นอยู่กับโค้ช (บิเซนเต้ เดล บอสเก้) ร่วมกับทีมแพทย์, นักกายภาพบำบัด และตัวผม เราตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุด สเปน ผ่านรอบคัดเลือกแล้ว และนี่ไม่ใช่เวลาที่จะเสี่ยงอะไรทั้งนั้น

 สำหรับเกมพบ บอสเนีย นั้น เชส ฟาเบรกาส, การ์เลส ปูโยล และ ชาบี เอร์นานเดซ จะไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บหนัก โดย ตอร์เรส เผยว่า ชาบี, ปูโยล และ เชส ไม่ได้ลงเล่น เพราะเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขา โค้ชจะเป็นคนตัดสินใจ อันเดรส อิเนียสต้า และผมอยู่ที่นี่ เพราะเรามีโอกาสได้ลงเล่น

 แน่นอน ราฟาเอล เบนิเตซ สนใจสถานการณ์ของผม เพราะเราอยู่ในช่วงเดือนที่ยากลำบาก แต่เขาไม่เคยกดดันให้ผมถอนตัวจากทีมชาติ เขาคุยกับหมอ และพวกเขาก็ติดต่อกันตลอด ผมหวังว่า ผมจะได้อยู่กับเพื่อนๆ ที่นี่ ถ้าผมได้ลงเล่น ก็เป็นเรื่องดี แต่ถ้าไม่ ผมก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ทำงานหนักสำหรับวันพุธ หรือสุดสัปดาห์กับ ลิเวอร์พูล ตอร์เรส ระบุ

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์