ดิยาวาร่าขอโทษเสียบโด้เดี้ยงยาว

ดิยาวาร่าขอโทษเสียบโด้เดี้ยงยาว

ลีลาการล้มครับบ

ซูเลย์มาน ดิยาวาร่า กองหลัง โอลิมปิก มาร์กเซย ออกโรงขอโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จากจังหวะพุ่งเสียบปีกจอมสับในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงปลายเดือนก่อน จนสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ต้องพักยาว 1 เดือนเลยทีเดียว ยันไม่ได้ตั้งใจทำให้คู่แข่งบาดเจ็บ และตนก็รู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาตลอด

 


ซูเลย์มาน ดิยาวาร่า กองหลังจอมแกร่งของ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมากล่าวขอโทษ หลังพุ่งเสียบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ โอแอ็ม บุกพ่าย ราชันชุดขาว 1-3 เมื่อวันพุธที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา จนดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสได้รับบาดเจ็บ และต้องพักแข้งราว 1 เดือนเลยทีเดียว
 

เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเซเนกัล กล่าวผ่าน อาส หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังในแดนกระทิงดุว่า ผมเสียใจ ผมรู้สึกเศร้าและมันก็ทำให้ผมเจ็บปวดมาตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมไม่ได้ตั้งใจทำให้เขาบาดเจ็บ ผมหวังจากก้นบึ้งของหัวใจว่าเขาจะหายเจ็บเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมปลื้มใจมากที่ได้ตามประกบ กาก้า หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันเปรียบเสมือนฝันที่เป็นจริง แต่จากความพ่ายแพ้รวมถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ คริสเตียโน่ ตอนนี้มันกลายเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังไปแล้ว
 

ทั้งนี้ ปีกจอมสับ เจ้าของค่าตัว 94 ล้านยูโร (ราว 4,512 ล้านบาท) พยายามฝืนลงช่วยทีมชาติโปรตุเกส ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 1 เกมที่ทีมเปิดบ้านถล่ม ฮังการี 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็เจออาการบาดเจ็บข้อเท้าเล่นงานซ้ำจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 27 ของการแข่งขันเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์