F.F.K.t 13/10/09+มิตติ้ง+ข่าวบอล



ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือซาน ลอเรนโซ่ เชื่อเกมคัดบอลโลกนัดชี้ชะตาระหว่าง อาร์เจนตินา กับ อุรุกวัย จะบีบหัวใจไม่ใช่หยอกแน่นอน เหตุมีเดิมพันเป็นถึงตั๋วบินตรงไปแอฟริกาใต้ ป้อง ดีเอโก้ มาราโดน่า กุนซือทัพ ฟ้า-ขาว ไม่ควรถูกวิจารณ์เรื่องความอ่อนด้อยประสบการณ์



ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ ซาน ลอเรนโซ่ เชื่อเกม ฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดชี้ชะตาระหว่าง ทีมชาติอาร์เจนตินา กับ อุรุกวัย ที่นครมอนเตวิเดโอ วันพุธที่ 14 ตุลาคมนี้ จะเป็นเกมที่บีบหัวใจสุดๆ แน่นอน
 
สำหรับเกมนี้หากทีมใดชนะจะคว้าอันดับ 4 ของ โซนอเมริกาใต้ ซึ่งหมายถึงการผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ โดยอัตโนมัติทันที แต่หากแพ้ทีมใดทีมหนึ่งแพ้ต้องลุ้นให้ เอกวาดอร์ ไม่ชนะ ชิลี เพื่อไปเล่นเพลย์ออฟกับทีมจากโซนคอนคาเคฟ ต่อไป
 
อดีตดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่า มันคงเป็นเกมที่บีบหัวใจมากๆ แน่นอน แม้ว่า อุรุกวัย จะทำให้เส้นทางของพวกเขาราบเรียบขึ้นจากการเก็บชัยชนะที่กีโต้ (ชนะ เอกวาดอร์ 2-1) ก็ตาม เกมนี้ไม่ว่าทีมไหนชนะก็จะได้ไป ฟุตบอลโลก ทันที แต่ถ้า ชิลี ชนะ เอกวาดอร์ ผู้แพ้จากคู่ อุรุกวัย กับ อาร์เจนตินา ก็จะได้ไปเล่นเพลย์ออฟ มันเป็นการสู้จนครบ 90 นาทีเหมือนเกมกับ เปรู (ซึ่ง อาร์เจนตินา ชนะ 2-1 โดยได้ประตูชัยช่วยทดเจ็บจากการยิงของ มาร์ติน ปาแลร์โม่) นั่นแหละ
 
พร้อมกันนี้ อดีตห้องเครื่องอินเตอร์ มิลาน ยังปกป้อง ดีเอโก้ มาราโดน่า โค้ชทัพ ฟ้า-ขาว ที่กำลังถูกวิจารณ์เรื่องประสบการณ์อันน้อยนิดในงานโค้ชอีกด้วย โดยระบุว่า มาราโดน่า ไม่ใช่ปัญหา หรือปัญหาทั้งหมด เขาใช้เวลาทั้งชีวิตอยู่ในวงการฟุตบอล อีกเรื่องหนึ่งก็คือเขารู้ว่าจะสื่อสารแนวความคิดของเขาไปยังนักเตะได้ยังไง ผมไม่สนเรื่องที่เขาไม่มีประสบการณ์ ไม่เชื่อดูกรณีของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (โค้ชบาร์เซโลน่า) ก็ได้



เครดิตหยามปอด


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์