เบ็คแฮม ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกขายทิ้งถูกๆ ช่วงปีใหม่

"มีโอกาสขายสุดถูก"


เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อาจถูกต้นสังกัดขายทิ้งออกจากทีมในช่วงเปิดตลาด ซื้อ-ขาย นักเตะ เดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ (350 ล้านบาท) เท่านั้น จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมาอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 31 ปี

ต้องตกเป็นตัวสำรองตลอด นับตั้งแต่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์อิตาเลียน เข้ามาคุมทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ทำให้มีการคาดหมายว่า ราชันชุดขาวจะตัดสินใจขายเบ็คแฮม ในช่วงปีใหม่นี้ ก่อนที่จะเสียนักเตะไปอย่างไร้ค่าตอบแทน

"ชีวิตในสเปนน่าเศร้า"


เมื่อสัญญาหมดลงในช่วงซัมเมอร์ หลังคว้าตัวมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยราคาถึง 25 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) เมื่อปี 2003 โดยแหล่งข่าววงในเผยว่าเบ็คแฮม แสดงความรู้สึกอย่างชัดเจนในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาว่า ถ้าโค้ชยังถอดเขาออกจากทีมต่อไปมันก็มีโอกาสสูงที่เราจะยอมรับข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับเขาในช่วงเดือนมกราคมนี้เบ็คแฮม

ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงท้ายเกมที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจากที่เขาออกมายอมรับว่า ชีวิตในสเปนของเขาน่าเศร้าและน่าผิดหวัง และด้วยค่าตัวแค่ 5 ล้านปอนด์ ทำให้มีการคาดหมายว่าหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ชิพจะแสดงความสนใจอย่างแน่นอน


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์