โทนี่ ยืนยันไม่มีทางย้ายหนีฟิออฯ ในช่วงปีใหม่นี้แน่

"ไม่ย้ายแน่นอน"


ลูก้า โทนี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าจะไม่ย้ายออกไปจากถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 ในเดือนมกราคม นี้แน่นอน หลังจากเคยได้รับการทาบทามจาก งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ให้ย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวระบุว่า มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร งูใหญ่

ยังคงให้ความสนใจในการดึงตัว โทนี่ ไปร่วมทีมอยู่อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่าเขาจะไม่โบกมืออำลา วิโอล่า ในเดือนมกราคม นี้แน่นอนเท่าที่ผมรู้ การพูดคุยเกี่ยวกับการซื้อขายตัวผม ไม่ได้อยู่ในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน ถ้าคนสำคัญ อย่าง ดีเอโก้ เดลล่า วัลเล่ประธานสโมสร

"อยากอยู่ช่วย"


ขอให้ผมอยู่ช่วยสโมสรในฤดูกาลนี้ ผมก็แค่ทำตามความต้องการของเขา ผมมีสัญญากับครอบครัว เดลล่า วัลเล่ซึ่งผมตั้งใจจะรักษามันเอาไว้ โทนี่ ยืนยันนอกจากนี้ โทนี่ ยังถือโอกาสแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ปาแลร์โม่ อดีตต้นสังกัด ที่ออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมจนขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน ว่าผมไม่ค่อยรู้สึกเซอร์ไพรส์เท่าไหร่

ผมรู้จัก ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน เป็นอย่างดี และผมก็ติดหนี้บุญคุณเขาอย่างมหาศาล ผมรู้ว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมผมทำงานหนักแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น อย่าง อูเจนิโอ คอรินี่, อันเดรีย บาร์ซายี่ และ คริสเตียน ซัคคาร์โด้ ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถต่อสู้ไปจนจบ


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์