อดีตเมียแฉ!! ถูก แก๊ซซา ข่มขืนวันละ 10 รอบ


 
เชอริล อดีตภรรยาของ แกสคอยน์

พอล แกสคอยน์ ถูก เชอริล อดีตภรรยา ออกมาแฉเรื่องราวที่ถูกอดีตกองกลางอัจฉริยะทีมชาติอังกฤษ ทำทารุณกรรม ไม่ว่าจะเป็นการทุบตี รวมถึงบังคับมีเซ็กซ์ 10 รอบต่อวัน แม้จะเอ่ยปากบอกปฎิเสธ แต่ก็จะถูกข่มขืนในท้ายที่สุด จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
       
        ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี 1996 ก่อนจะเลิกรากันในอีก 2 ปีให้หลัง ปัจจุบันชีวิตของ แกสคอยน์ ในวัย 42 ปี แหลกเหลวมีปัญหาติดสุราเรื้อรัง ป่วยเป็นโรคจิตจนอยากจะเข้าผับในเวลาบ่ายโมง นอกจากนี้ยังมีคดีความติดตัวอีกด้วย ล่าสุด เชอริล ออกมาเผยเรื่องราวความทุกข์ทรมานที่เก็บเงียบมาถึง 12 ปี
       
        เชอริล ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ก่อนที่หนังสืออัตชีวประวัติของเธอจะคลอดออกมาว่า ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ฉันไม่คิดว่าเราคุยกันถึงเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องเซ็กซ์ หากฉันปฎิเสธเขาก็จะโกรธ อีกชั่วโมงต่อมาเขาก็จะข่มขืนฉัน แม้ฉันตะโกนว่าไม่ เขาก็ไม่หยุด เขามีเซ็กซ์ 10 ครั้งต่อว่าถือว่าเป็นเรื่องปกติ
       
        มีผู้หญิงมากมายอยากมีเซ็กซ์ 10 ครั้งต่อวัน พวกเขาจะต้องมีสามีที่เยี่ยมยอดมากหากมีความต้องการมากขนาดนั้น แต่ในกรณีของฉันไม่ใช่ ฉันไม่มีความสุขกับทุกช่วงเวลา ทุกครั้งฉันจะพยายามไม่บอกปฎิเสธ แต่ใจฉันจะตะโกนบอกว่าไม่ แม่ลูก 3 ที่มีลูกติดกับสามีคนแรก 2 คน เผย


 

เคยเจ็บตัวเพราะ แกสคอยน์ มาแล้ว


 

ภาพครั้งที่แต่งงานกัน




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 ตุลาคม 2552 12:37 น.








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์