ฮิดดิงก์กุนซือหมีขาวแนะพาฟลูเชนโก้หนีไก่

กุส ฮิดดิงก์ กุนซือทีมชาติหมีขาวรัสเซีย ออกโรงเชิงแนะนำให้ โรมัน พาฟลูเชนโก้ หนีไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่ออนาคตและโอกาสติดธงรับใช้ชาติ




โรมัน พาฟลูเชนโก้ / Roman Pablyuchenko


     กุส ฮิดดิงก์ กุนซือทีมชาติหมีขาวรัสเซีย ออกโรงเชิงแนะนำให้ โรมัน พาฟลูเชนโก้ ตัดสินใจอำลาทีมไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ผ่านเดลี่ เมล์สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีว่าโรมัน กล้ามเนื้อตึง ซึ่งสิ่งที่ผมกังวลคือ โรมัน ไม่ค่อยได้ลงสนามกับสเปอร์ส ทำให้สภาพร่างกายของเขาไม่อยู่ตัวจนดูตึงเกินไป ในความเป็นจริง โรมัน ไม่ได้ลงสนามและก็ไม่ติดทีมในแมตช์ที่ผ่านมา มันเป็นความยากลำบากของทั้งตัวนักเตะเองและก็ทีมด้วย

     สำหรับ โรมัน พาฟลูเชนโก้ หัวหอกทีมชาติรัสเซีย นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมกับ สเปอร์ส ไม่ค่อยมีโอกาสลงเล่นมากนัก และฤดูกาลนี้ พาฟลูเชนโก้ ได้ลงเป็นตัวจริงแค่เพียงนัดเดียว ในนัดที่ไก่เดือยทองเจอกับ ดอนคาสเตอร์ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้เองจึงมีข่าวลือออกมาว่า พาฟลูเชนโก้ อาจกลับไปค้าแข้งในลีกแดนหมีขาวกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดเก่า หรือ สปาร์ตัค มอสโค อีกหนึ่งสโมสรชั้นนำในประเทศก็เป็นไปได้

     Guus Hiddink calls on Roman Pavlyuchenko to quit Spurs or risk being frozen out of Russia squad Guus Hiddink has increased the pressure on Roman Pavlyuchenko to quit Tottenham Hotspur after admitting he doesn know whether to risk the striker for Russia crunch World Cup.




กุส ฮิดดิงก์ / Guus Hiddink



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:Rakball.net 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์