เฮสกี้ สุดคิดถึงการล่าตาข่ายในนามทีมชาติอังกฤษ

"ไล่ถล่มเละ"


เอมิล เฮสกี้ กองหน้าร่างยักษ์ของ เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก ออกมายอมรับว่ายังไม่เลิกหวังติดทีมชาติอังกฤษ หลังกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แถมในเกม พรีเมียร์ชิพ นัดเปิดรัง เจเจบี สเตเดี้ยม ไล่ถล่มเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เละเทะ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 28 ปี ก็ระเบิดฟอร์มร้อนแรงเหมือนเช่นในอดีตได้อีกครั้งแล้ว เฮสกี้ เป็นขุนพลตัวหลักในช่วงเริ่มต้นของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือสวีดิช แต่กลับไม่ได้หวนคืนสู่ทัพ สิงโตคำราม

อีกเลยนับตั้งแต่ติดทีมชาติหนสุดท้าย ในรายการฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2004 รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปรตุเกสอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้

"ต้องจินตนาการถึงโอกาสติดทีมชาติเข้าไว้"


กล่าวว่าคุณต้องจินตนาการถึงโอกาสของคุณในการติดทีมชาติให้มากเข้าไว้ แต่พวกเขาก็มีทีมที่ดี พร้อมด้วยนักเตะดาวรุ่งมากมาย ผู้จัดการทีม (สตีฟ แม็คคลาเรน) รู้จักผมเป็นอย่างดี ดังนั้น หากเขาต้องการผม ผมก็ยินดีรับใช้ชาติบ้านเกิดอยู่แล้ว ผมไม่เคยประกาศหันหลังให้กับเกมฟุตบอลระดับชาติเลยคุณต้องคิดถึงมันแน่นอน หากคุณเคยติดทีมชาติมาแล้ว

และผมก็ติดทีมชาติมาเป็นเวลานานมากแล้วตั้งแต่เมื่อครั้งที่ผมยังมีอายุได้เพียงแค่ 20 ปี คุณไม่รู้หรอกว่า อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ผู้จัดการทีมต้นสังกัดของผม (พอล จีเวลล์) ช่วยเหลือผมมากทีเดียว เขาค่อยๆบ่มเพาะความเชื่อมั่นให้กับพวกเรา เขาคุยกับผมเรื่องทีมชาติอังกฤษ แถมเขายังต้องการจะได้เห็นผมหวนคืนสู่ทีมชาติอีกต่างหาก


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์