บายอร์ขอโทษฟานเพอร์ซี-แฉโดนปืนบีบให้ออก



เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง เรือใบ เสียใจก่อเหตุย่ำใส่หน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี พร้อมระบุว่า ปืนใหญ่ อดีตต้นสังกัด  ขายเขาออกจากสโมสรเพราะเห็นแก่เงิน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (7 ต.ค.) เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับผิดว่า พร้อมเอ่ยปากเสียใจที่เอาสตั๊ดย่ำใส่หน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตสหายเก่าทีมอาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทั้งคู่พบกันเมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา


อเดบายอร์ ซึ่งย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ เพื่อมาร่วมทีม เรือใบสีฟ้า ได้รับโทษแบน 3 นัด จากการกระทำดังกล่าว ขณะเดียวกัน ดาวยิงทีมชาติโตโก ก็ยังโดนคาดโทษแบนอีก 2 นัด จากกรณีแสดงอาการดีใจไม่เหมาะสม ในเกมเดียวกัน

กองหน้าวัย 25 ปี กล่าวว่า แน่นอนที่สุดว่า มันเป็นหนึ่งในหลายสิ่งที่คุณไม่น่าจะทำในเกมฟุตบอล และถ้ามีใครทำแบบนี้กับผม มันคงทำให้ผมเจ็บหรือรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยเช่นกัน ซึ่งแน่นอน ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะโมนาโก ซึ่งเพิ่งพ้นโทษแบน 3 นัด ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ที่ แมนฯซิตี้ เสมอกับ แอสตัน วิลลา 1-1 เผยว่า เขาโดนบีบให้ย้ายออกจากอาร์เซนอล เพราะ อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือใหญ่ทีม ปืนใหญ่

ผมได้คุยกับโค้ช และ เขาบอกผมว่า ผมเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าจ้างสูงสุดของอาร์เซนอล ซึ่งสโมสรกำลังเป็นหนี้ติดตัวแดงอยู่ ดังนั้น พวกเขาอาจไม่สามารถจ่ายเงินให้ผมได้อีกต่อไป มันอาจดีกว่าที่ผมจะออกไป และเขาบอกว่า นี่เป็นมติเอกฉันท์ของทุกคนในสโมสร

ทุกคนลงความเห็นว่า อเดบายอร์ ย้ายเพราะเงิน ซึ่งมันไม่ใช่ อาร์เซนอล ซื้อผมมา 5 หรือ 6 ล้านปอนด์ (หรือราว 275 หรือ 330 ล้านบาท) และขายสัญญา 3 ปีครึ่งของผมหลังจากนั้น ด้วยเงิน 25 ล้านปอนด์(หรือราว 1,375 ล้านบาท) ดังนั้น คนน่าจะรู้ว่า ไม่ใช่ผมที่ย้ายทีมเพราะเงิน มันเป็นอาร์เซนอล ต่างหากที่บังคับผมให้ออกไป อเดบายอร์ ระบุ

http://www.thairath.co.th/.............

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์