มันโช่ หวังว่า อาเดรียโน่ จะคืนฟอร์มเก่งหลังได้พัก

"หวังว่าสามารถกลับมาฟอร์มดีที่สุดได้"


โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวแสดงความหวังว่า อาเดรียโน่ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล จะสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดปลายปีนี้ หลังจากอนุญาตให้เจ้าตัวได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อทำการพักผ่อนหัวหอกวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง

และยังไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้เลยในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้สโมสรตัดสินใจปล่อยเจ้าตัวพักผ่อนอย่างเต็บคราบ โดย มันชินี่ เปิดเผยว่า ดาวยิงชาวแซมบ้าจะเดินทางไปยังแดนแซมบ้า ก่อนกลับมาฝึกซ้อมในโปรแกรมพิเศษเพื่อเรียกฟอร์มที่สุดยอดกลับมาอีกครั้ง

"เหนื่อยล้าจากบอลโลก"


โดยนายใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวว่าเขาจะได้หยุดพักราว 1 สัปดาห์ และจากนั้นจะเริ่มโปรแกรมการทำงานที่ช่วยให้เขาได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดปลายปีนี้ขณะเดียวกันกุนซือทีมเนรัซซูรี่ ยังเชื่อว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้ อาเดรียโน่ ทำผลงานได้ไม่ดีนักเป็นเพราะเหนื่อยล้ามาจากบอลโลก2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมันซัมเมอร์นี้เขามีเวลาพัก 4 สัปดาห์

แต่หลังจากปีที่หนัก และความผิดหวังในศึกเวิลด์ คัพ หลายสิ่งก็พุ่งตรงมาที่เขา และมันก็ยังคงเป็นเช่นนั้นเรื่อยมา หากเขาได้พักอีกสัก 10 วัน ผมคิดว่าเขาจะระเบิดฟอร์มได้มากกว่านี้ และจะไม่มีความรู้สึกที่กระทบจากบอลโลกอาเดรียโน่ เป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่สามารถรับมือกับความกดดันที่มากได้ และมีผู้เล่นอีกหลายคนเช่นกัน ที่ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอเลยหลังจากศึก เวิลด์ คัพ


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์