บาร์ซามุ่งมั่นดึง บินโญ กลับสเปน ตั้งฉายา ซีอาร์10

สโมสรบาร์เซโลนา โดยประธานสโมสร โจน ลาปอร์ตา แสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะดึงตัว โรบินโญ กลับมาค้าแข้งยังสเปนอีกครั้ง พร้อมกับตั้งฉายาให้ว่าเป็น ซีอาร์ 10 ขณะที่สื่อสเปนยังรายงานว่า ทีมเจ้าบุญทุ่ม ได้ตกลงล่วงหน้ากับ อาร์เซนอล ในการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส เรียบร้อยแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(7ต.ค.)
 
เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน เตรียมจัดการคว้าตัว โรบินโญ นักเตะเทคนิคสูงของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายในเดือน มกราคม พร้อมกับตั้งฉายาให้เลียนแบบ คริสเตียโน โรนัลโด ของรีล มาดริด ที่มีฉามาว่า ซีอาร์9 ขณะที่ โรบินโญ หากได้ย้ายมาร่วมถิ่น คัมป์ นู จะถูกตั้งฉายาว่า ซีอาร์ 10

นอกจากนี้ สื่อในแคว้น กาตาลัน ยังรายงานตรงกับ บทสัมภาษณ์ของ โจน ลาปอร์ตา ปธ.สโมสร เจ้าบุญทุ่มว่า ทีมบบาร์ซา ได้ตกลงซื้อขายตัว เชส ฟาเบรกาส ไว้ล่วงหน้ากับทางสโมสร อาร์เซนอล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โรบินโญ ถูกสื่อคาดหมายกันว่าจะได้ย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง หลังจาก เปป กวาดิโอลา กุนซือทีม บาร์เซโลนา แสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้อย่างจริงจัง พร้อมทั้งดูความเป็นไปได้ที่จะดึงนักเตะรายนี้ มาร่วมทีมให้เร็วที่สุด

ก่อนหน้านี้ ทางบาร์ซา เคยแสดงเจตนาที่ต้องการตัวนักเตะรายนี้อยู่ก่อนแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ โรบินโญ ยังค้าแข้งอยู่กับ รีล มาดริด แต่ทาง ราชันชุดขาว ไม่ต้องการทำธุรกิจร่วมกับสโมสรคู่รักคู่แค้นร่วมลีก จึงทำให้ บาร์ซา ต้องเป็็นฝ่ายอกหักไปในครั้งนั้น

แม้ว่า โรบินโญ จะออกมาพูดอยู่เสมอว่าตัวเองมีความสุขดีกับการค้าแข้งอยู่ในประเทศอังกฤษ แต่สื่อแดนกระทิิงยังมั่นใจว่า

โรบินโญ มีโอกาสที่จะย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลนา หลังจากที่ผูบริหารของทีมเจ้าบุญทุ่ม แสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้อย่างชัดเจน สโมสรบาร์เซโลนา โดยประธานสโมสร โจน ลาปอร์ตา แสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะดึงตัว โรบินโญ กลับมาค้าแข้งยังสเปนอีกครั้ง พร้อมกับตั้งฉายาให้ว่าเป็น ซีอาร์ 10 ขณะที่สื่อสเปนยังรายงานว่า ทีมเจ้าบุญทุ่ม ได้ตกลงล่วงหน้ากับ อาร์เซนอล ในการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์