คลิป !! ว่าที่ลูกเซฟ แห่งปี คาซิยาส

ว่าที่ลูกเซฟ แห่งปี คาซิยาส



นี่อาจเป็นลูกเซฟแห่งปี (กาซิยาส) - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่












src=http://sport.teenee.com/sport/img2/m110370.jpg


อันเดรียส ปาลอป ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง-กัปตันทีม เซบีญ่า ยกย่องลูกเซฟของ อิเกร์ กาซิยาส ที่ทำได้ในเกมพบต้นสังกัดของตน เป็นช็อตยอดเยี่ยมแห่งปี

  รีล มาดริด พลาดท่าบุกพ่าย เซบีญ่า ในเกม ลาลีกา ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ประเด็นต่างๆ เกิดขึ้นมากมายหลังเสียงนกหวีดสิ้นสุดเกมการแข่งขัน หนึ่งในนั้นคือจังหวะเซฟของ อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตู ราชันชุดขาว ที่ถูกยกว่า จะเป็นเซฟยอดเยี่ยมแห่งปี

  เช่นเดียวกัน อันเดรียส ปาลอป ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง-กัปตันทีม เซบีญ่า ยอมรับว่าเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดเท่าที่ตนเคยเห็นและสัมผัสมา

 
จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง จากการขึ้นเกมมาทางขวาของ เซบีญ่า เนเกรโด้ ลากเข้าเขตโทษก่อนจ่าย บอลผ่านหน้าปากประตูไปที่เสาไกล ดิเอโก้ เปร็อตติ วิ่งเข้ามาแประยะจ่อๆ ทว่า กาซิยาส เซฟ ไว้ได้อย่างเหลือเชื่อซึ่ง ปาลอป ก็ได้ออกมากล่าว

  มันเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมมาก จะที่สุดแห่งปีก็ว่าได้ มันเป็นการเซฟด้วยเซนต์ขั้นเทพ ผมเห็น! และผมแทบไม่อยากเชื่อว่า กาซิยาส จะทำเรื่องเหลือเชื่อเช่นนั้น ผู้รักษาประตูทุกคนต้องการมีสิ่งนั้น แต่จะมีซักกี่คนที่ทำได้ ไม่แปลกใจเลยถ้าจังหวะนั้นจะกลายเป็นเซฟยอดเยี่ยมแห่งปี ปาลอป กล่าว



ข้อมูลจาก :



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์