ต๊อตติหวังหายเดี้ยงทันหวดมิลาน



ฟรานเชสโก้ ต็อตติ หัวหอกจอมเก๋า หมาป่ากรุงโรม โรม่า หวังใช้การพักเบรกทีมชาติ มุ่งมั่นรักษาอาการหัวเข่าเดี้ยงอย่างเต็มที่ เพื่อให้หายกลับมาทันลงสนามช่วยทีมกระหน่ำตาข่าย เกมดวลแข้ง ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า


            


ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กองหน้าฟอร์มร้อน อาแอส โรม่า ทีมแกร่งใน กัลโช่ เซเรีย อา วางเป้าหมายกลับมาลงสนามปะทะแข้ง เอซี มิลาน ทีมดังร่วมลีก ในโปรแกรมดวลแข้งวันที่ 18 ตุลาคมนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ในเกมที่ยิงคนเดียว 2 ประตู พา หมาป่ากรุงโรม บด นาโปลี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 

ดาวเตะวัย 33 กะรัต เกิดอาการเจ็บหัวเข่าขวา ระหว่างง้างไกยิงประตูที่สองของตัวเอง ซึ่งมีการหวั่นเกรงกันว่า เอ็นหัวเข่า ที่เคยถูกผ่าตัดเมื่อสิงหาคม 2008 จะมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก อย่างไรก็ดี หลังให้ ปิแอร์ เปาโล มาเรียนี่ แพทย์ใน วิลล่า สจ๊วร์ต ตรวจดูอาการแล้ว เป็นแค่อาการเอ็นใกล้กระดูกสะบ้าหัวเข่าตึงเท่านั้น และน่าจะกลับมาเล่นได้ภายใน 15-20 วันข้างหน้า
 

ต็อตติ เผยผ่านนักข่าว ก่อนเดินทางออกจาก คลินิกว่า ผมกลัวจริงๆ ผมไม่อยาก และไม่ต้องการหยุดเล่นในตอนนี้ อาการหวาดกลัวมันหายไประหว่างการฉลองประตูที่สอง และทำให้ทีมชนะ แต่ผมตระหนักดีว่า การทำ 2 ประตูครั้งนี้ ทำให้ผมทำประตูเทียบเท่า กาเบรียล บาติสตูต้า อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ยังนำหน้าผมอยู่ แต่ผมลดช่องว่างมาได้ และหวังว่าจะตามทันในไม่ช้า
 

ทีมแสดงให้เห็นถึงบุคคลิกที่ยอดเยี่ยม พวกเราถูกโจมตีหนัก แต่ก็สมควรชนะแล้ว และดูเหมือนว่า ตารางคะแนนจะน่าสนใจขึ้นมามากกว่าเดิมในเวลานี้ ผมจะมุ่งมั่นกับการรักษาอาการบาดเจ็บระหว่างการพักเบรกทีมชาติ และหวังว่าจะกลับมาได้ในเกมเจอ มิลาน ราชาหมาป่า กล่าวในที่สุด

http://www.siamsport.co.th/...........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์