พรีเมียร์ลีก - ทีมยอดเยี่ยม&ยอดแย่ ประจำสัปดาห์&ประจำฤดูกาล

พรีเมียร์ลีก - ทีมยอดเยี่ยม&ยอดแย่ ประจำสัปดาห์&ประจำฤดูกาล

'เชส ฟาเบรกาส' ได้มีชื่อติดในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้ หลังจากเขาโชว์ฟอร์มในเกมถล่มแบล็คเบิร์น 6-2 ซึ่งนักเตะแบล็กเบิร์นครึ่งหนึ่ง มีชื่อติดในทีมยอดแย่ประจำสัปดาห์




คัดเลือกอย่างไร

เราเลือกนักเตะจากการคัดเลือกของหนังสือพิมพ์ในประเทศ 6ฉบับ เดอะซัน,เดลลี่ สตาร์,เดลลี่ มิรเรอร์,เดอะไทมส์ และเดอะการ์เดี้ยน โดยเอามาเฉลี่ยกัน นักเตะที่มีคะแนนมากที่สุดในแต่ละตำแหน่งจะถูกติดในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ในขณะนักเตะที่มีคะแนนที่แย่ จะมีชื่อติดในทีมยอดแย่ประจำสัปดาห์


TEAM OF THE WEEK

ไม่ต้องสงสัยเลยนัดที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์ชั้นนำเลือก 'เชส ฟาเบรกาส' อยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ซึ่งเขาโชว์ฟอร์มอันสุดยอดในเกมพบกับแบล็คเบิร์น ในวันอาทิตย์ เมื่อเขาทำทางให้เพื่อนทำประตูถึง 4ครั้ง และยิงอีก 1ลูก 'ฟาน เพอร์ซี่ย์'เพื่อนรวมทีมของเขาก็ได้มีชื่อติดในทีมประจำสัปดาห์นี้เช่นกัน หลังจากทำประตูที่สอง ได้ในเกมนั้น

'เดวิด เจมส์'ของพอร์ทสมัธ ได้พิสูจน์ให้เห้นแล้วว่าเขาดีพอที่จะกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากไม่มีชื่อในทีมชาติอังกฤษมาถึง 6เดือนแล้ว เป็นครั้งแรกที่พอร์ทสมัธไม่เสียประตู หลังจากชนะวูล์ฟ 1-0

ซันเดอร์แลนด์ พวกเขาควรได้รับรางวัลความพยายามอย่างหาญกล้า เสมอแมนยู 2-2 แม้ว่าจะเหลือผู้เล่น 10คน ในช่วงท้ายเกม ซึ่ง 'สตีด มาร์บล็องค์
ปีกซ้ายของแมวดำ เล่นได้อย่างโดดเด่น
ในขณะที่ เบิร์นลี่ย์ และโบลตัน มีนักเตะติดในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้ถึง 2คนด้วยกัน หลังจากพากันโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมที่เล่นกับ เบอร์มิงแฮม และสเปอร์ ตามลำดับ

เดอะ คาร์เลทส์ หรือเบิร์นลี่ย์ สมควรได้รับการพูดถึงเป็นพิเศษ หลังจากใช้เวลาเพียง 7วันหลุดจากทีมยอดแย่ประจำสัปดาห์ที่แล้ว เข้ามาสู้ทีมยอดเยี่ยมประสำสัปดาห์นี้ เป็นทีมที่ชนะรวดในบ้าน แต่กลับแพ้รวดนอกบ้าน โดย 'อันเดรย์ บิคคีย์'ทำหน้าที่ได้ดีในตำแหน่งกองกลางตัวรับ ซึ่งเป็นตำแหน่งใหม่ของเขา

'จอห์น เทอร์รีย์' และ'แอชลีย์ โคล'คุ๋ดูโอกองหลังของเชลซี ได้หยุดความน่ากลัวของ ตอร์เรสได้อย่างอยู่หมัด แล้วก็เหมาะแล้วที่พวกเขาจะเป็นกองหลังยอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้

Team of the week (4-4-2):

GK: David James (Portsmouth) - 8

RB: Tyrone Mears (Burnley) - 8

CB: Zat Knight (Bolton) - 8

CB: John Terry (Chelsea) - 8

LB: Ashley Cole (Chelsea) - 7

RM: Cesc Fabregas (Arsenal) - 9.5

CM: Danny Murphy (Fulham) - 8

CM: Andre Bikey (Burnley) - 8

LM: Steed Malbranque (Sunderland) - 7.5

FW: Kevin Davies (Bolton) - 8.5

FW: Robin van Persie (Arsenal) - 8



FLOPS OF THE WEEK

นักเตะที่ถูกเลือกว่าควรเป็นนักเตะที่เล่นได้แย่ที่สุดในสัปดาห์นี้ คือ 'เบน ฟอสเตอร์','ลาร์ส จาค็อบเซน' และ'ฟรานโก้ ดิ ซานโต้' แต่ละคนได้รับคะแนนเพียง 4แต้ม แต่ในท้ายที่สุด ฟอสเตอร์ก็ได้รับเลือกเป็นนักเตะที่เล่นแย่ที่สุดในสัปดาห์นี้ แสดงให้เห็นว่าฟอร์มการเล่นของเขาทั้งหมดในเกมที่ผ่านมา เขาไร้ประสิทธิภาพกับการเผชิญหน้า เคนวินี่ โจนส์ ซึ่งเป้นคนยิงลูกที่ 2ให้ซันเดอร์แลนด์

นอกจากนั้นเพื่อนร่วมทีมของ ฟอสเตอร์ อย่าง'พอล สโคลส์' ซึ่งได้รับใบเหลืองไป 5ใบในหลายเกมที่ผ่านมา ทำให้ท้ายที่สุดเขาก็ติดทีมยอดแย่ประจำสัปดาห์นี้

ฟอร์มการเล่นสุดแย่ของแบล็คเบิร์น ที่พวกเขาถูกอาร์เซนอลถล่ม 6-2 พวกเขามีนักเตะมากกว่าครึ่งทีมติดในทีมยอดแย่ในสัปดาห์นี้ แบ็คขวา'จาค็อบเซน' และกองหน้า'ฟรานโก้ ดิ ซานโต้' ถูกมองว่ามีฟอร์มการเล่นที่แย่เอามากๆ ในขณะที่ 'ชิมบงด้า',ออลส์สัน,อีเมอร์ตัน และ'ดิอุฟ' มีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าเล็กน้อย

'คากิชโช่ ดิคกาคอย'นักเตะของฟูแล่ม ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเต็มเกมเป็นเกมแรก แต่ก็โชว์ฟอร์มได้ไม่ดี(คงลืมกันไปแล้ว ในตอนที่เขาถูก ปาร์กเกอร์ สมัยที่เล่นกับเวสต์แฮม เข้าบอลหนักจนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสพักแข้งไปนาน) ในขณะที่เพื่อนร่วมทีม 'แอนดี จอห์สัน'แสดงใฟ้เห็นว่าเขาขาดประส้ทธิภาพในการทำเกมไปข้างหน้า

Flops of the week (4-4-2):

GK: Ben Foster (Manchester United) - 4

RB: Lars Jacobsen (Blackburn Rovers) - 4

CB: Pascal Chimbonda (Blackburn Rovers) - 4.5

CB: Titus Bramble (Wigan) - 4.5

LB. Martin Olsson (Blackburn Rovers) - 4.5

RM: Brett Emerton (Blackburn Rovers) - 4.5

CM: Kagisho Dikgacoi (Fulham) - 4.5

CM: Paul Scholes (Manchester United) - 4.5

LM: El-Hadji Diouf (Blackburn Rovers) - 5

FW: Franco Di Santo (Blackburn Rovers) - 4

FW: Andy Johnson (Fulham) - 5



TEAM OF THE SEASON (Minimum four starts)

มีเพียงตำแหน่งเดียวที่เปลี่ยนแปลง คือตำแหน่งกองกลางตัวรุก ซึ่ง 'เดวิด ดันน์'ถูกแทนที่ด้วย 'เชส ฟาเบรกาส'ที่โชว์ฟอร์มอันร้อนแรงในวันอาทิตย์

'แอชลี่ย์ โคล'ได้หลุดออกจากทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล เมื่อสัปดหาที่แล้ว หลังจากที่ฟอร์มการเล่นที่แย่ในเกมเล่กับวีแกน แต่ตำแหน่งแบ็คซ้าย กลับมาเป็นเขาเหมือนเดิม หลังจากเล่นกับลิเวอร์พูลได้ดี จนติดทีมยอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้

Team of the Season (4-4-2)

GK: Shay Given (Manchester City) - 7.22

RB: Glen Johnson (Liverpool) - 6.79

CB: Thomas Vermaelen (Arsenal) - 7.14

CB: Gary Cahill (Bolton) - 6.95

LB: Ashley Cole (Chelsea) - 6.87

RM: Cesc Fabregas (Arsenal) - 7.33

CM: Darren Fletcher (Manchester United) - 7.19

CM: Gareth Barry (Manchester City) - 7.33

LM: Ryan Giggs (Manchester United) - 7.25

FW: Emmanuel Adebayor (Manchester City) - 7.67

FW: Didier Drogba (Chelsea) - 7.62



FLOPS OF THE SEASON (Minimum four starts)

ในตำแหน่งแบ็คขวา 'พอล แม็คเชน'เหมาะแล้วที่ติดในทีมยอดแย่ประจำฤดูกาลในตำแหน่งนี้ เป้นอีกครั้งที่เขามีฟอร์มไว้วางใจไม่ได้ แม้ฮัลล์ จะชนะวีแกน 1-0 ก็ตาม ในขณะที่ 'อีเมอร์สัน บอยส์'กองหลังวีแกน ไม่ได้มีฟอร์มที่แย่ แต่ก็ทำให้เขาติดในทีมยอดแย่เช่นกัน ด้วยผลคะแนนเฉลี่ยรวม

'เฮร์ริต้า อิลลุงก้า'พบว่าในฤดูกาลนี้เขาไม่มีฟอร์มอันโดดเด่นเลย รวมทั้งเกมพบกับฟูแล่มนัดล่าสุด ในขณะที่มีเพียงตำแหน่งเดียวที่มีการเปลี่ยนแปลงคือตำแหน่งมิดฟิลด์ 'วิเซนโซ่ กรีลลา' เข้าไปแทนที่ 'จอห์น โอบีมิเกล'หลังสอบตกกับฟอร์มที่เล่นในเกมที่ปะทะอาร์เซนอล

Flops of the Season (4-4-2)

GK: Carlo Cudicini (Tottenham) - 5.27

RB: Paul McShane (Hull) - 5.33

CB: Emmerson Boyce (Wigan) - 5.53

CB: Marc Wilson (Portsmouth) - 5.11

LB: Herita Ilunga (West Ham) - 5.67

RM: Greg Halford (Wolves) - 5.67

CM: Vincenzo Grella (Blackburn Rovers) - 5.58

CM: Hayden Mullins (Portsmouth) - 5.50

LM: Kevin Kilbane (Hull) - 5.67

FW: James Beattie (Stoke) - 5.33

FW: Andrew Johnson (Fulham) - 5.47


                           By lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์