คาร์รา มั่นหงส์สยายปีกอีกครั้งหลังเบรกทีมชาติ

 

คาร์รา (แดง) ตามประกบ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ในเกมล่าสุด

เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล มั่นใจ หลังจากหลีกทางให้ทีมชาติโม่แข้งศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ราว 2 สัปดาห์ พลพรรค หงส์แดง จะกลับมาฟอร์มสดอีกครั้งในการพบกับ ซันเดอร์แลนด์, โอลิมปิก ลียง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
       
        ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปพ่าย เชลซี ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-2 ในเกม บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลายฝ่ายจึงมองว่า “หงส์แดง” อาจจะหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ เพราะแพ้ไปแล้ว 3 นัด มากที่สุดในบรรดา “บิ๊กโฟร์” ด้วยกันเอง
       
        จากนี้จะเป็นเกมทีมชาติทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าทีมจะกลับมาสยายปีกอีกครั้งหลังจากนั้นในการไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันที่ 17 ต.ค., รับ ลียง ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 20 ต.ค.และรับ แมนฯยู ในวันที่ 25 ต.ค.
       
        คาร์ราเกอร์ เผยว่า ไม่ดีเลยกับความพ่ายแพ้ก่อนเบรกทีมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเกมใหญ่กับ เชลซี ด้วย แต่เราก็จะโยนความผิดหวังเอาไว้ข้างหลัง จากนั้นกลับมาเรามีสัปดาห์ที่หนักหนาสาหัสรออยู่คือเกมกับ ซันเดอร์แลนด์, ลียง และ แมนฯยู
       
        ทุกๆ สัปดาห์ในฐานะนักเตะ ลิเวอร์พูล คุณย่อมรู้ดีว่าต้องเผชิญกับงานหนักเสมอ และตอนนี้เราก็เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตามหวังว่าทุกคนจะเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุดในการพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งถือว่าพวกเขากำลังทำผลงานได้ดี อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผย




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 ตุลาคม 2552 15:38 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์