วัลค็อตต์ไม่มีชื่อติดทีมสิงโตคัดบอลโลก

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษประกาศรายชื่อขุนพล "สิงโตคำราม"

ชุดเตรียมลงสนามในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป ใน 2 เกมที่เหลือกับยูเครน และ เบลารุส ออกมาแล้ว โดยธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งของอาร์เซนอล ที่เพิ่งหายบาดเจ็บกลับมาไม่มีชื่ออยู่ในทีม

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เผยว่า

ไม่มีปัญหาขัดข้องถ้าหากคาเปลโล่จะเรียกตัววัลค็อตต์ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บหลัง และกลับมาเล่นให้ทีมได้ อยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดลงสนามพบยูเครน ในวันเสาร์นี้ และพบเบลารุสในกลางสัปดาห์ที่เวมบลีย์ แต่ในที่สุดกุนซือชาวอิตาเลียนก็ไม่ได้เรียกตัวเข้าร่วมทีม ขณะที่ เดวิด เจมส์ นายทวารจอมเก๋าของปอร์ตสมัธ มีชื่ออยู่ในทีมแทนที่เบน ฟอสเตอร์ ของแมนฯ ยู

ผู้รักษาประตู - พอล โรบินสัน (แบล็กเบิร์น), โรเบิร์ต กรีน (เวสต์แฮม), เดวิด เจมส์ (ปอร์ตสมัธ)

กองหลัง - แอชลีย์ โคล (เชลซี), จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี), เกล็น จอห์นสัน (ลิเวอร์พูล), เวย์น บริดจ์ (แมนฯซิตี้), โจลีออน เลสค็อตต์ (แมนฯซิตี้), เวส บราวน์ (แมนฯยู), ริโอ เฟอร์ดินานด์ (แมนฯยู), แม็ตธิว อัพสัน (เวสต์แฮม)

มิดฟิลด์ - เจมส์ มิลเนอร์ (วิลล่า), แฟรงก์ แลมพาร์ด (เชลซี), เดวิด เบ๊กแฮม (แอลเอ กาแล็กซี), สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล), เกเร็ธ แบร์รี่ (แมนฯซิตี้), ฌอน ไรต์-ฟิลลิปส์ (แมนฯซิตี้), ไมเคิล คาร์ริก (แมนฯยู), อารอน เลนนอน (สเปอร์)

กองหน้า - กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ (วิลล่า), เอมิล เฮสกีย์ (วิลล่า), ปีเตอร์ เคราช์ (สเปอร์), คาร์ลตั้น โคล (เวสต์แฮม), เวย์น รูนีย์ (แมนฯยู)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์