เซโก้ปลื้มเซอร์ชมเป็นหัวหอกชั้นยอด

เซโก้ปลื้มเซอร์ชมเป็นหัวหอกชั้นยอด

เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ของ โวล์ฟสบวร์ก อ้าแขนรับคำชมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มใจ หลังผลงานโดดเด่นเตะตา ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลางสัปดาห์ก่อน


เอดิน เซโก้ หัวหอกร่างโย่งชาวบอสเนียฯ ของ โวล์ฟสบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่นก่อน ยอมรับว่าสุดปลาบปลื้มใจ ที่ยอดผู้จัดการทีมอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชมว่า เป็นกองหน้าชั้นยอด หลังจากสร้างปัญหาให้ทีม ปีศาจแดง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ทีมยักษ์ใหญ่ผู้ดี เฉือนหืด 2-1 กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา   
 

เซโก้ เป็นคนโขกประตูให้ทีมเยือนเมืองเบียร์ ออกนำไปก่อนอย่างพลิกความคาดหมาย ทั้งยังสร้างปัญหาก่อกวนแนวรับของ ยูไนเต็ด ที่นำโดยคู่เซนเตอร์สุดแกร่งอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช ได้อย่างน่าชื่นชม ทำให้ เฟอร์กี้ ให้สัมภาษณ์หลังเกมชื่นชมความสามารถ ซึ่ง เซโก้ ที่เนื้อหอมสุดๆ ช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่ได้ย้ายทีม รับคำชมอย่างเต็มใจ
 

ผมมีความสุข และดีใจ การได้รับคำชมเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ยิ่งเป็นคำพูดจากคนอย่าง เฟอร์กูสัน ด้วยแล้วยิ่งนับเป็นเรื่องพิเศษ เขาเป็นหนึ่งในที่สุดของวงการ อดีตหัวหอก เอฟเค เทปลิเซ่ ที่มีสัญญาเล่นใน โฟล์คสวาเก้น อารีน่า จนถึงปี 2013 และคาดว่ามีค่าตัว 18.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,035 ล้านบาท) กล่าว  



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์