เดลออร์โน่ ต้องยอมผ่าตัด เพราะยังเจ็บเอ็นร้อยหวาย

"บาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย"


อาเซียร์ เดล ออร์โน่ แบ็กซ้ายทีมชาติสเปน ของ ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ทีมแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา ยอมที่จะเข้ารับการผ่าตัด หลังจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายยังคงไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น ส่งผลให้ยังไม่มีโอกาสลงสนามเลย นับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดย กองหลังวัย 25 ปี เผยผ่าน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า

การผ่าตัดนับเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ตอนแรกผมยังคลางแคลงใจอยู่เหมือนกัน แต่หลังจากได้พูดคุยกับแพทย์หลายคน ทำให้เห็นว่า มันเป็นทางเลือกที่สมเหตุสมผลที่สุดแล้วพร้อมกันนี้ เดล ออร์โน่

"จะเล่นได้อีก 2 เดือนข้างหน้า"


ยังหวังว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ โดยระบุว่า แพทย์บอกผมว่า ผมจะกลับมาลงเล่นได้ในอีก 2 เดือนข้างหน้า ผมมีความมุ่งหวังที่จะลงเล่นอย่างใจจดใจจ่อแต่เราต้องมองไปถึงวิธีการรักษาแบบอื่นๆ

อย่างเช่นการผ่าตัดด้วย เนื่องจากมันไม่มีอาการดีขึ้นอย่างที่เราหวังไว้ ไอ้ค้างคาว กำลังทำผลงานได้ดี แม้ไม่มี เดล ออร์โน่ โดยปัจจุบันอยู่อันดับ 3 ในตาราง ลา ลีกา และนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ดีในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังเก็บชัยชนะ 3 นัดรวด


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์