จ่ามูเข้มตอกวิเอร่าได้ลงบ่อยแล้วอย่าบ่น

จ่ามูเข้มตอกวิเอร่าได้ลงบ่อยแล้วอย่าบ่น

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เตือนสติ ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่ออกมาโวยว่ากำลังโดนกดดันให้ย้ายออกจากทีมในช่วงปีใหม่นี้ โดยยืนยันว่าดาวเตะเลือดน้ำหอม ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากกว่านักเตะตัวจริงหลายคนในทีมเสียอีก


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา ตอบโต้คำพูดของ ปาทริค วิเอร่า กองกลางเลือดน้ำหอมที่ระบุว่าเขาโดนกดดันให้ย้ายออกจากถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.นี้ หลังจากได้รับโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงไม่มากนัก และอาจต้องย้ายทีมเพื่อการติดทีมชาติฝรั่งเศสไปเล่นฟุตบอลโลก 2010
 

กุนซือ เนรัซซูรี่ เชื่อว่าเขาได้ปฏิบัติกับดาวเตะวัย 33 ปีอย่างยุติธรรมแล้ว โดยจัดให้วิเอร่า ลงเล่นมากกว่าสตาร์ระดับชาติของทีมอีกหลายคนด้วยซ้ำ วิเอร่า ได้ลงเล่น 283 นาทีตั้งแต่ช่วงเริ่มฤดูกาล เขาได้ลงเล่นไป 6 นัด โดย 3 นัดเป็นการเล่นตัวจริง
 

ผมเข้าใจว่าทุกคนต้องการลงเล่นมากๆ แต่ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้ เขาลงเล่นมากกว่า (ซัลลี่) มุนตารี่, (เอสเตบัน) กัมบิอาสโซ่, (เวสลี่ย์) สไนเดอร์ และน้อยกว่า (ฮาเบียร์) ซาเน็ตติ ที่เป็นตัวหลักของเราแค่นิดหน่อยเท่านั้น อดีตกุนซือ เชลซี สวนกลับแบบนิ่มๆ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์