เวนเกอร์โวยกรรมการทำปืนโตพ่าย

"โทษกรรมการ"


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล กล่าวโทษ มานูเอล เอ็นริเก้ เมฆูโต้ กอนซาเลซ กรรมการที่ปฎิเสธประตูของ เธียร์รี่ อองรี ทั้งที่เห็นไม่ชัดเจน จนกระทั่งทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อ ซีเอสเคเอ มอสโก 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เธียร์รี่ อองรี กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซนอล ส่งบอลตุงตาข่ายในนาทีที่ 86 แต่ว่า มานูเอล เอ็นริเก้ เมฆูโต้ กอนซาเลซ กรรมการ ไม่ให้เป็นประตูเนื่องจากมองว่าแฮนด์บอล แถมยังแจกใบเหลืองให้อีกด้วย ทำให้บุกไปพ่าย ซีเอสเคเอ มอสโก ถึงรัสเซีย 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

"สมควรได้แต้ม"


หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ออกมากล่าวอย่างฉุนเฉียวว่า กรรมการมองไม่เห็นอะไรเลย ผมรู้สึกว่านี่เป็นประตูแน่นอน แต่เราก็ยอมรับที่บางครั้งกรรมการก็ให้เป็นประตูเพราะว่าพวกเขามองไม่เห็น ตอนนี้เราต้องมองประเด็นใหม่ เหตุที่เขายกเลิกประตูนั้นเพราะไม่เห็นว่าอะไรเกิดขึ้น นั่นคือปัญหาต่างหาก

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยอมรับว่า ซีเอสเคเอ เล่นได้ยอดเยี่ยมดีทีเดียว เราไม่พึ่งการตัดสินของกรรมการ เราพึ่งความสามารถตัวเอง ซีเอสเคเอ นำ 1-0 เพราะว่าคมกว่าเรา และพวกเขาสมควรได้แต้มในเกมนี้

แต่ว่าเราก็พยายามสู้ได้ดีเยี่ยม ซึ่ง ซีเอสเคเอ ก็เล่นในทิศทางที่ฉลาด แน่นอนประตูที่พวกเขาได้มีโชค แต่เหนืออื่นใดแล้วพวกเขาก็แสดงความสามารถออกมาได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวในที่สุด


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์