เชลซีแถลงยื่นจดหมายเอฟเอสอบสวนกรณี เช็ก

"ขอให้สอบสวนให้ถึงที่สุด"


สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เอาจริงอย่างไม่ลดละโดยออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าจะยื่นเรื่องต่อ เอฟเอ ให้ดำเนินการสอบสวนอย่างถึงที่สุด หลังจากสองนายทวารได้รับบาดเจ็บปางตายในเกมลีกที่พบกับ เรดดิ้ง

สตีเฟ่น ฮันท์ มิดฟิลด์ของ เรดดิ้ง เข้าปะทะรุนแรงด้วยการเอาเข่ากระแทกเข้าที่กกหูของ ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ในจังหวะล้มตัวรับบอลเข้าซองแล้ว จนต้องถูกหามออกในนาทีที่ 4 ของเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่พ่ายคารัง 0-1 ของเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา

ภายหลังปรากฏว่า อาการของ เช็ก รุนแรงถึงขั้นกะโหลกร้าว ซึ่งก็เข้ารับการผ่าตัดไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลแรดคลิฟฟ์ อินเฟอร์มารี่ ในเมืองออกซฟอร์ด เชลซี ก็ออกแถลงการณ์แล้วว่าการผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ยังเร็วไปที่จะประเมินอาการของเขาในตอนนี้ว่าจะต้องพักนานแค่ไหน

"ยื่นเรื่องการเข้าแท็ก"


ล่าสุด เชลซี ยืนยันพร้อมจะยื่นจดหมายถึงมือสมาคมฟุตบอลอังกฤษในอีก 2-3 วันข้างหน้าให้สอบสวนเรื่องนี้จนถึงที่สุด สโมสรฟุตบอล เชลซี กำลังจะยื่นจดหมายต่อ สมาคมฟุตบอล ในอีก 2-3 วันข้างหน้า เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นในเกมกับ เรดดิ้ง เรายืนยันว่าจะไต่ถามถึงเรื่องการเข้าแท็ก ปีเตอร์ เช็ก และ คาร์โล คูดิชินี่ และแจ้งเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นของเรา

เราจะไม่มีอคติหรือว่าทำให้เกิดเรื่องเสียหายเกี่ยวกับผลที่จะตามมาจากการเสนอเรื่องนี้ แต่ เชลซี ต้องการที่จะสอบถามไปทาง สมาคมฟุตบอล เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและถกเถียงกันอยู่ เราเชื่อว่าจะเป็นการสอบถามที่จริงจังเพื่อให้ดำเนินการสั่งสอบสวนโดยผู้มีอำนาจ เชลซี ประกาศ


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์