อลอนโซ่ชูโด้ซัดปลดล็อกราชันต้อนโอแอม




อลอนโซ่ชูโด้ซัดปลดล็อกราชันต้อนโอแอม


ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์รูปหล่อของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยกย่องประตูแรกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ตัวเก่งเพื่อนร่วมทีม เป็นตัวปลดล็อกให้ทีมสามารถต้อนเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ขาดลอย 3-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคาร แต่ยังเตือนว่าทีมยังเหลืองานอีกมากในการที่จะผ่านเข้ารอบ


ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง แสดงความเห็นหลังจากทีมสามารถเปิดรังซานติอาโก เบร์นาเบว ไล่ถล่ม โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังจากฝรั่งเศส 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยชี้ว่าประตูแรกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมได้รับชัยชนะ
 

ปีกค่าตัวสถิติโลก สามารถซัดประตูเบิกร่องให้ทีมได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง และจากนั้นนักเตะ ราชันชุดขาว ก็มาได้อีก 2 ประตูจากจุดโทษของ กาก้า และ โรนัลโด้ ที่ซัดลูกที่ 2 ของตัวเอง ทำให้ทีมเอาชนะไปได้อย่างสวยงาม ซึ่งอลอนโซ่ ก็เปิดเผยหลังจบเกมว่า ประตูแรก คือประตูที่นำชัยชนะมาให้กับพวกเรา
 

นอกจากนั้น อดีตดาวดัง ลิเวอร์พูล ยังแสดงความประทับใจที่ได้ลงเล่นร่วมกับนักเตะระดับโลกมากมายในทีม มันยอดมากที่ได้ทำงานกับทีมที่มีสุดยอดนักเตะอย่าง โรนัลโด้, กาก้า และ (คาริม) เบนเซม่า อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีหนทางข้างหน้าอีกมากสำหรับเรา ในการที่จะผ่านเข้ารอบ เราต้องเล่น 2 นัดกับมิลาน และมันสำคัญมากที่เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะเข้ารอบ



ขอบคุณข่าวคุณภาพดีจาก:SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์