คัมโป้ เผยสื่อในสเปนต่างเล่นข่าว เบ็คส์หลุดทีมชาติ

"นำเสนอข่าวกันใหญ่"


อิบัน คัมโป้ มิดฟิลด์สแปนิช ของ เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ เปิดเผยว่าในเวลานี้ สื่อมวลชนจากแดนกระทิงดุ ต่างนำเสนอแต่ข่าวเรื่อง เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง เรอัล มาดริด หลุดออกจากทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึก ยูโร 2008รอบคัดเลือก ได้อย่างไร โดยดาวเตะ เดอะ ทร็อตเตอร์ส

กล่าวผ่าน ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อดังแดนผู้ดีว่าในสเปน ทั้งวิทยุ และสถานีโทรทัศน์ ต่างเสนอกันแต่เรื่องของ เดวิด เบ็คแฮม มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสุดๆ ที่เขาไม่ได้เล่นให้-กับทีมชาติ ผมรู้ดีว่าเขาไม่ได้เป็นตัวจริงให้กับ เรอัล มาดริด แต่เขาก็ต้องเข้าใจด้วยว่า

"สถานการณ์เดียวกับสเปน"


เขาอยู่กับยอดทีมชั้นนำของโลก บางครั้งนักเตะคนอื่นๆ ก็เล่นได้ดีกว่าขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะ ราชันชุดขาว ยอมรับว่าทีมชาติสเปน รวมทั้ง สิงโตคำราม มีสภาพเดียวกันยามเมื่อลงทำการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ โดยเสริมว่าผมคิดว่ามันก็เป็นสถานการณ์เดียวกับสเปน

เราไปแข่งฟุตบอลโลก ด้วยการบอกว่าเรามีทีมที่ยอดเยี่ยม เราจะคว้าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน ในขณะนี้เราก็เล่นได้ย่ำแย่เสียเหลือเกิน ผมคิดอยู่เสมอว่า หากคุณต้องการคว้าแชมป์อะไรแล้วล่ะก็ คุณต้องไปแข่งด้วยอาการเจียมเนื้อเจียมตัวให้มากเข้าไว้ คุณจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์