กัตตูโซ่ ตั้งเป้าไปค้าแข้งกับเรนเจอร์ส ตามคำสัญญา

"หวนกลับค้าแข้งแน่นอน"


เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ออกมาเปิดเผยว่า ได้กล่าวให้คำมั่นกับ เดวิด เมอร์เรย์ ประธานสโมสร กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยักษ์ใหญ่แห่งแดนขี้เมาว่า ในวันหนึ่งข้างหน้า ตนจะหวนกลับไปค้าแข้งในถิ่น ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน โดย กองกลางจอมบู๊ของ เอซี มิลาน กล่าวว่า

ผมไม่รู้หรอกว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่ผมจะต้องกลับไปที่นั่นและมันก็เป็นคำสัญญาที่ผมได้ให้ไว้กับตัวเอง และ เดวิด เมอร์เรย์ ผมได้คุยกับ เดวิด เมื่อเดือน ส.ค. ที่เอดินเบิร์ก เขาบอกผมว่า ประตูยังเปิดรอผมอยู่เสมอ และไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองเลยด้วย ผมรู้ว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่ด้านการเงิน และผมจะไม่ไปที่นั่น เพียงเพื่อรอรับค่าจ้างแพงๆ

"จะไม่กลับไปตอนหมดสภาพแน่"


ในขณะที่ตัวเองหมดสภาพแล้วแน่ๆผมจะไม่ไปที่นั่นตอนอายุ 35 หรือ 36 ผมจะไปที่นั่นในขณะที่ยังคงมีอะไรจะให้กับทีมได้ทั้งในระดับยุโรปและในลีกสกอตติชตอนที่ผมมาจาก กลาสโกว์ ผมไม่ได้เดินออกทางประตูหน้า ผมต้องแอบออกมาในเช้ามืดตอนตีสี่อย่างกับตัวเองเป็นขโมย ซึ่งนั่นยังคงเป็นสิ่งที่ทำให้ผมหายใจไม่คล่องมาถึงตอนนี้ ผมเป็นผู้เล่นในแบบที่อยากให้คนเห็นว่าผมตั้งใจทุ่มเทกับสิ่งต่างๆ มากแค่ไหนผมไม่ใช่คนที่จะมาแอบหนีไปตอนกลางดึก

ผมยังคงเป็นหนี้บุญคุณแฟนๆ ของ เรนเจอร์ส ตอนที่ผมจากมา พวกเขาทำให้ผมมาถึงจุดที่ใฝ่ฝัน และผมก็ต้องการตอบแทนพวกเขากัตตูโซ่ เคยย้ายไปเล่นกับ เรนเจอร์ส ในปี 1997 ขณะที่มีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น และกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลอย่างรวดเร็วด้วยสไตล์การเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ แต่เพียงแค่ปีเดียวเจ้าตัวก็กลับมาเล่นในบ้านเกิดกับ ซาแลร์นิตาน่า ก่อนจะปักหลักกับ มิลานจนถึงปัจจุบัน


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์