คาตาเฟ่แรงดี ชนะชุดขาว 1-0

ราชันชุดขาว รีล มาดริด เสียท่าพ่าย เคตาเฟ่ 0-1


ถือเป็นนัดแรกของฤดูกาล 2006-2007 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก อเลซิส รูอาโน่ นาที 59 ขณะที่ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด เฉือนชนะ เรเกรอาติโบ อูเอลบา 2-1 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล ลาลีกา ของสเปน


ประจำวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2549 ประจำฤดูกาล 2006-2007 ระหว่าง เคตาเฟ่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด

เกมนี้ เจ้าบ้าน ไม่มี ดาเนี่ยล กีซ่า หัวหอกที่ได้รับบาดเจ็บ


แต่ได้ อเล็กซิส รูอาโน่ กองหลังที่หายบาดเจ็บ และ บาเบนติน ปาชอน รับหน้าที่หอกเดี่ยว ด้าน รีล มาดริด ไม่มี เซอร์จิโอ รามอส ที่ติดโทษแบน และ โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วน โรนัลโด้ กองหน้าชาวบราซิลเลี่ยน มีชื่อเป็นตัวสำรอง โดยมี รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอก ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

เริ่มต้นครึ่งแรก เคตาเฟ่ มีรูปเกมดีกว่าเยอะ


มีโอกาสงามๆ หลายครั้ง แต่ทำไม่ได้ ตรงข้ามกับ มาดริด ที่ไม่สามารถเจาะกองหลังของเจ้าบ้านขึ้นไปทำเกมบุกได้เลย ทำให้หมด 45 นาทีแรก เสมอ 0-0

จากนั้นเกมในครึ่งหลังเริ่มสนุกขึ้น


เมื่อเจ้าบ้านเปิดเกมรุกอย่างต่อเนื่อง และมาพังประตูได้สำเร็จในนาที 59 จากจังหวะที่ ปาโบล เรดอนโด้ มิดฟิลด์จอมขยัน เปิดลูกเตะมุมจากทางกราบขวาไปให้กับ อเลซิส รูอาโน่ ปราการหลังสอดขึ้นมาโขกทางเสาสองเข้าประตูไปให้เจ้าบ้าน นำ 1-0

ถึงแม้ว่า ชุดขาว เดินหน้าใช้ความพยายามบุกเพื่อต้องการตีเสมอ


แต่ก็ไม่เป็นผล แถมยังมาเสียผู้เล่นไปอีก เมื่อ โรนัลโด้ โดนใบเหลือง-แดง ไล่ออกจากสนามจากการเข้าไปต่อว่ากรรมการ ในจังหวะที่เป่าฟาวล์ อีบัน เอลเกร่า เพื่อนร่วมทีม

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ


ทีมเยือนยังได้ลุ้นเฮือกสุดท้ายจากโอกาสของ กูตี แหย่เท้าไม่ถึงบอล ทำให้จบเกม 90 นาที เคตาเฟ่ เฉือนชนะ รีล มาดริด ไป 1-0 ส่งผลให้ยอดทีมพ่ายเป็นเกมแรกของฤดูกาลนี้เรียบร้อย

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ ตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด เบียดชนะ 2-1


เรเกรอาติโบ อูเอลบา โดยเจ้าบ้านได้ประตูจากเฟอร์นานโด ตอร์เรส นาที 70 และ เซอร์คิโอ อเกวโร่ นาที 76ทีมเยือนได้ประตูโทนจาก ซาบี เกร์เรโร่ นาที 62





แหล่งที่มา: ภาพประกอบข่าวจาก : ลิขสิทธิ์ต่างประเทศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์