กอมบูอาเร่จวกกูร์กคุฟฟ์ปากน่าโดนกระทืบ

กอมบูอาเร่จวกกูร์กคุฟฟ์ปากน่าโดนกระทืบ

อ็องตวน กอมบูอาเร่ เทรนเนอร์ เปแอสเช ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง สุดเดือดจวกยับใส่ คริสติยอง กูร์กคุฟฟ์ กุนซือลอริยองต์ ที่เอ่ยวิจารณ์ โคล้ด มาเกเลเล่ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของทีมเขาเป็นนักเตะตกยุค สมควรเลิกเล่นไปได้แล้ว โดยปกป้องว่าลูกทีมไม่ได้รับความเคารพ และอยากจะกระทืบนักแตะรูปหล่อรายนี้ซักชุดใหญ่

 
 


อ็องตวน กอมบูอาเร่ เทรนเนอร์ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังลีก เอิง กล่าวตอบโต้ คริสติยอง กูร์กคุฟฟ์ กุนซือลอริยองต์ ที่ออกมาวิจารณ์ โคล้ด มาเกเลเล่ กองกลางตัวเก๋าของเขาเป็นนักเตะตกยุค หลังจบเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 
 

ในเกมล่าสุดนั้น ดาวเตะวัย 36 ปี ทำฟาวล์ใส่ ซินามารี่ ดิยาร์ร่า หัวหอกลอริยองต์ อย่างรุนแรง และรอดพ้นจากการได้ใบแดงไปอย่างหวุดหวิด ทำให้กูร์กคุฟฟ์ ซึ่งเป็นพ่อของ โยอันน์ กูร์คุฟฟ์ จอมทัพบอร์กโดซ์ ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และวิจารณ์ว่ามาเกเลเล่ ได้ผ่านพ้นเวลาของเขาไปแล้ว และไม่น่าจะสามารถลงเล่นได้อีก
 

กุนซือ เปแอสแช ต้องออกมาปกป้องลูกทีมของตัวเองเช่นกัน โดยกล่าวกับสถานีวิทยุ อาร์เอ็มซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า คุณต้องให้ความเคารพเขา (มาเกเลเล่) และอาชีพการค้าแข้งที่ผ่านมาของเขาด้วย ผมคิดว่าควรมีบางคนที่ไปหุบปากเขาได้แล้ว ผมรำคาญมาก คุณจะพูดถึงนักเตะอย่างไรก็ได้ แต่คุณก็ไม่ได้รับอนุญาตให้โจมตีเขา คริสติยอง กูร์กคุฟฟ์ ควรพูดแต่เรื่องของฟุตบอล และหยุดคิดว่าเขาเป็นคนอื่นเสียที
 

ผมสูญเสียความประทับใจกับคนๆนี้ไปแล้ว เขาควรระวังสิ่งใดเอาไว้บ้างน่ะหรือ? ต้องขอโทษด้วยที่ผมต้องพูดตรงๆว่าคนแบบนี้สมควรโดนต่อยปากเข้าจังๆซักที ผมหงุดหงิดใจมากและผมก็จะตอบโต้สิ่งที่กูร์กคุฟฟ์พูดมา ยิ่งกว่านั้น ผมได้ส่งข้อความไปหาเขาถึง 2 ครั้งเกี่ยวกับเรื่องคำพูดของเขา แต่เขาก็ยังไม่ได้ตอบอะไรผมกลับมาเลย
 

ผมเข้าใจได้ว่าเขาพูดหลังเกมที่มาเกเลเล่ ทำฟาวล์บ่อยครั้ง บางทีนักเตะอาจสมควรโดนใบแดง มันไม่มีปัญหาเมื่อคุณโกรธแล้วคุณแสดงอาการแบบนั้น ผมพูดจากประสบการณ์ของผม แต่ผมไม่ยอมรับที่เขามาโจมตีอาชีพของนักเตะที่ดีมากคนหนึ่ง เขาไม่มีความเคารพกับใคร และเขาก็พูดมากเกินไปแล้ว ซึ่งเขาต้องตอบผมด้วย เพราะสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผมไม่อาจรับได้ กอมบูอาเร่ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์