ฮิวจ์สโล่งเรือใบเก็บ3แต้มในรัง-โซล่ารับเล่นไม่ดี

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โล่งอก หลังจากนำลูกทีมลงฟาดแข้งและเก็บ 3 แต้ม ในบ้านสำเร็จ ด้าน จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือเวสต์แฮม ยอมรับลูกทีมเล่นพลาดเอง




มาร์ค ฮิวจ์ส / Mark Hughes


     ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2552 ที่ผ่านมาเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และก็เป็นเจ้าบ้านที่เป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ จากการทำประตูของ คาร์ลอส เตเบซ ที่ยิงเบิ้ล บวกกับ เปตรอฟ อีก 1 ตุง ช่วยให้ แมนฯซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะขุนค้อนไปสุดมันส์ 3:1 ทำให้เรือใบสีฟ้าอยู่อันดับที่ 5 ของตารางมี 15 แต้ม

     หลังเกมจบลง มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าชัยชนะนัดนี้ทำให้เรามีแรงใจที่จะสู้กลับมาอีก ยอมรับว่าเกมนี้เรายังมีข้อบกพร่องต้องปรับปรุงทีมอีก มันไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะเวสต์แฮม เวสต์แฮมเป็นทีมที่ดี วันนี้พวกเขาพยายามโจมตีเราทางขวา แต่ก็ไม่ได้สร้างความกดดันให้กับเราตามที่เขาอยากให้เป็น เราเองก็ใช่ว่าจะเล่นได้ดีตั้งแต่ต้นเกมจนจบ แต่เราก็ได้รับชัยชนะจนได้

     ทางฝั่งทีมเยือน จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ออกมากล่าวว่าในความคิดเห็นของผม เป็นเกมที่พวกเราเล่นได้ไม่ดีเลยและพลาดเอง อาจจะมีข้อผิดพลาดจากกรรมการ แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม

     Hughes hails professional City City boss beams after easing past Hammers Mark Hughes was full of praise for his Manchester City side following their 3-1 victory over West Ham boss Gianfranco Zola.




จานฟรังโก้ โซล่า / Gianfranco Zola





คาร์ลอส เตเบซ / Carlos Tevez นัดนี้เหมาคนเดียว 2 เม็ด



แมนฯซิตี้ 3:1 เวสต์แฮม
teenee.com



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์