เว็บไซต์เมลเบิร์น วิคตอรี่เปิดตัวสุธีทางการ

เว็บไซต์​ของเมลเบิร์น วิคตอรี่ ได้เปิดตัว เจ้าเบิร์ท สุธี สุขสมกิจ อย่างเป็นทางการแล้ว มั่นใจ เป็นกองหน้าความหวังใหม่ของทีม ...


ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าเบิร์ท” สุธี สุขสมกิจ ปีกตัวเก๋าของทีมชาติไทย
 
ที่จดปากกาเซ็นไปค้าแข้งกับแชมป์ เอลีก ออสเตรเลีย เมลเบิร์น วิคตอรี่ ด้วยสัญญายืมตัว 3 เดือน จากทีมแทมปิเนส โรเวอร์ส ในเอสลีก สิงคโปร์ โดยเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยเดือนละ 1.5 หมื่นเหรียญออสเตรเลีย หรือ ราวๆ 4.5 แสนบาท ซึ่งถ้าเล่นครบทั้ง 3 เดือน จะรับก้อนโตถึง 1.35 ล้านบาทเลยทีเดียว และนับเป็นนักเตะไทยคนที่ 2 ต่อ จาก สุรัตน์ สุขะ ที่ได้ไปค้าแข้งในลีกออสซี่กับทีมเมลเบิร์นฯ

โดยล่าสุด วันที่ 28 ก.ย. ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมลเบิร์น วิคตอรี่ ได้เปิดตัวต้อนรับ สุธี เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเผยว่า

ตอนนี้ีปีกตัวจี๊ดของทีมชาติไทย รอแต่การตรวจร่างกาย และวีซ่าเข้าออสเตรเลียเท่านั้น ทุกอย่างก็จะเรียบร้อย และ “เจ้าเบิร์ท” จะเริ่มประเดิมแข้งให้ต้นสังกัดใหม่ตั้งแต่ต้น ต.ค.นี้ เป็นต้นไป โดยตลอดระยะสัญญา 3 เดือน สุธี จะลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมอย่างแน่นอน 9 นัด

แกรี โคล ผู้จัดการทีม เมลเบิร์นฯ เปิดเผยในเว็บไซต์ว่า

สโมสรได้เฝ้าติดตามผลงานของดาวเตะทีมชาติไทยผู้นี้ มาระยะหนึ่งแล้ว ยอมรับว่าทั้งประสบการณ์ที่โชกโชนในระดับชาติ และสโมสร บวกกับลีลาการเล่น และทักษะที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการเล่นบอลด้วยเท้าซ้ายของสุธีน่าจะมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับทีม และทำให้เมลเบิร์นประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ซึ่ง “เจ้าเบิร์ท”จะเข้ามาทดแทนการจากไปของกองหน้าคนเก่า คือ แดนนี่ ออลโซปป์ ที่ย้ายไปเล่นในลีกกาตาร์ให้กับทีม อัลเลยัน สปอร์ตคลับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์