เอซี มิลาน สนใจทุ่มเงินคว้าตัว สไนเดอร์ มาร่วมทีม

"พร้อมกระชากตัว"


อาเรียโด้ ไบรดา ผู้อำนวยการทั่วไป ของทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมหยิบยกความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางร่างเล็กของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม โดยเวลานี้ รอสโซเนรี่ ยอมรับแล้วว่าไม่มีความคิดที่จะดึงตัว โรนัลดินโญ่

เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแต่อย่างใด แต่พร้อมกระชากตัวมิดฟิลด์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ มาอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ แทน สไนเดอร์ โชว์ฟอร์มเตะตาผู้อำนวยการทั่วไป ปีศาจแดง-ดำ เป็นอย่างมาก

"น่าได้รับสัญญายาว"


เพราะสามารถทำเกมได้ทั้ง 2 เท้าด้วยการใช้เทคนิคชั้นยอด และยังมีลูกยิงอันทรงพลัง รวมถึงการมีส่วนร่วมกับเกมที่ดีอีกด้วย โดยดาวเตะวัย 22 น่าจะได้รับสัญญาระยะยาว

และโยกย้ายเข้ามาแทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งเพิ่งจะปะทะคารมข้างสนามกันอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนกับกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ในระหว่างเกมลีกที่บุกไปเสมอ ลิวอร์โน่ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมาทั้งนี้ เชื่อว่าราคาค่าตัวของ สไนเดอร์ น่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 500 ล้านบาท) ด้วยกัน ซึ่งจะล่อตาล่อใจให้ อาแจ็กซ์ ยอมปล่อยตัว 1 ในดาวเตะค่าตัวแพงประจำถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ออกจากทีมในที่สุด


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์