ตราหมี จ้องเรียกเงินชดเชยกรณี มักซี่ ได้รับบาดเจ็บ

"เรียกร้องเงินชดเชย"


ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า สโมสรกำลังศึกษาหนทางเพื่อเรียกร้องเงินชดเชยกรณีที่ มักซี่ โรดริเกซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกขาด มาจากการลงสนามช่วยทีมชาติบ้านเกิดในเกมนัดกระชับมิตรที่บุกไปแพ้ สเปน 1-2 ที่เมืองมูร์เซีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยคาดว่าน่าจะต้องพักยาว 6 เดือนด้วยกันมิเกล อังเคล กิล มาริน ผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร ตราหมี กล่าวผ่าน อาส หนังสือพิมพ์กีฬารายวันแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมาว่ามันไม่ค่อยมีเหตุสักเท่าไหร่เลยที่สโมสรต่างๆ ควักกระเป๋าซื้อตัวนักเตะมาเสริมทีม และจ่ายเงินค่าเหนื่อย

"ทำทุกอย่างเพื่อเรียกร้อง"


เพื่อให้มือที่ 3 อย่าง ฟีฟ่า(สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ) รวมทั้งบรรดาทีมชาติเรียกใช้บริการพวกเขา ไม่เพียงแต่พวกเขาจะไม่ได้จ่ายเงินให้กับพวกนักเตะเท่านั้นพวกเขายังไม่ต้องการจะรับรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องราวในทำนองนี้เลยด้วยซ้ำไปเราได้ขอเปิดการประชุมกับฟุตบอลลีกในวันจันทร์นี้ (16 ต.ค.) เราต้องเสียนักเตะตัวหลักด้วยอาการบาดเจ็บจากการลงสนามที่ไม่น่าจะใช้แข่งขันได้

ค่าใช้จ่ายในการรักษาเขา และค่าเหนื่อยของเขา ทำให้เราต้องเสียเงินราวๆ 6 ล้านยูโร เลยทีเดียว หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มเยี่ยมในช่วงฟุตบอลโลก เราก็เพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาเป็นสองเท่า เราจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเรียกร้องเงินชดเชยจากสหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนตินา, สหพันธ์ฟุตบอลสเปน รวมทั้ง ฟีฟ่า ด้วยเช่นกัน


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์