เจ้ายีราฟ เตือนผี อย่าให้โรคล้าจากทีมชาติเล่นงาน

"ต้องไม่ปล่อยให้ล้า"


เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีม เร้ด เดวิลส์ ว่าต้องไม่ปล่อยให้ความอ่อนล้า จากการเดินทางไปลงเล่นให้กับทีมชาติ มาฉุดผลงานในศึกพรีเมียร์ชิพ นัดที่จะบุก ไปเยือน วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ เด็ดขาด บรรดาขุนพลตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็น แกรี่ เนวิลล์,

ไมเคิ่ล คาร์ริค, เวย์น รูนี่ย์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, จอห์น โอเชีย, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมทั้งตัวของ ฟาน เดอร์ ซาร์ เองนั้น ล้วนต้องลงรับใช้ชาติในศึกยูโร 2008 รอบคัดเลือก เมื่อสุดสัปดาห์

"ต้องสร้างความมั่นใจ"


และ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทั้งสิ้น ซึ่งทำให้ เจ้ายีราฟ รู้สึกหวั่นใจว่า อาการแฮงก์โอเวอร์ อาจจะตามาหลอกหลอนต้นสังกัดอีกครั้งในเกมที่ เจเจบี สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์นี้

ฤดูกาลที่แล้ว เราแพ้ในเกมที่ต้องพบกับทีมเล็กๆ มากเกินไป เราจะต้องสร้างความมั่นใจให้ได้ว่าเรื่องทำนองนี้จะไม่เกินขึ้นบ่อยครั้ง ผลงานในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลของเราถือว่าใช้ได้ แต่การเสมอกับ เรดดิ้ง นี่ไม่ดีเอาเสียเลย คุณจำเป็นจะต้องสร้างความกดดันให้ คู่แข่งอย่างต่อเนื่อง และอดทนเข้าไว้ นายด่านจอมเก๋า กล่าวผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร


แหล่งข้อมูล : พรีมเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์