บิ๊กโซล แจงหลังแยกทางกับเคาน์ตี้






โซล แคมป์เบลล์ (Sol Campbell)

     ภายหลังจากที่หมดสัญญาค้าแข้งกับ ปอร์ทสมัธ แล้ว แคมเบลล์ ได้ตัดสินใจรับเงิน 40,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2.2 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ จาก น็อตต์ เคาน์ตี้ สโมสรดังในลีก ทู พร้อมด้วยสัญญาอีก 5 ปี ด้วยกัน แต่แล้วเจ้าตัวกลับขอยกเลิกสัญญาทั้งๆ ที่เพิ่งจะลงสนามได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น (แพ้ มอร์แคมบ์ 1:2)

     
ล่าสุด แข้งดังวัย 34 ปี ได้ออกมากล่าวกับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังเมืองผู้ดีถึงสาเหตุในครั้งนี้ว่า ผมรู้ว่าผมเป็นการเซ็นสัญญากับผู้เล่นชื่อดังรายแรกของสโมสรแห่งนี้ แต่ผมก็ได้รับการบอกกล่าวว่าจะมีตามมาอีกหลายราย มีรายชื่ออย่าง โรแบร์โต้ คาร์ลอส และ เบนจานี่ ที่ถูกกล่าวถึง แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

     
สิ่งเดียวที่ผมรู้สึกแย่คือไปหลงเชื่อคำพูดของคนอื่น และให้พวกเขาใช้ประโยชน์จากจุดนี้ ผมแค่รู้สึกผิดหวัง กับสิ่งที่เขาบอกผม ผมต้องการทำฝันให้เป็นจริง แต่มันใช้เวลาเพียงแค่ 29 วันที่จะทำให้ผมตระหนักได้ว่า มันกำลังเดินหน้าไปยังบทสรุปที่แตกต่างไป

     อย่างไรก็ดี อดีตกองหลัง สิงโตคำราม ตั้งเป้าที่หวนกลับมาสู่เส้นทางค้าแข้งเร็วที่สุด แม้ว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดอีกรอบในเดือน ม.ค.ปีหน้าก็ตาม ผมแค่รอดูว่าจะมีใครที่ติดต่อเข้ามา แต่ผมไม่คิดว่าผมจะต้องรอถึงเดือน ม.ค. ผมกำลังพูดคุยกับบางคนอยู่เพื่อพยายามหาทางแก้ปัญหาในเรื่องนี้ อดีตนักเตะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซนอล และ ปอร์ทสมัธ กล่าวในที่สุด



Sol Campbell: Notts County broke promises
Former England international defends decision to leave Notts County after playing only one game for club.

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์