เมียเผยเปสซ็อตโต้ไม่ได้ฆ่าตัวตาย

"ไม่เจตนาพลัดตกตึกเพราะหน้ามืด"


เรียน่า เปสซ็อตโต้ เผย จานลูก้า เปสซ็อตโต้ สามีสุดที่รัก อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี ไม่ได้จงใจฆ่าตัวตายตามที่สื่อแดนมะกะโรนี รายงาน หลังพลัดตกจากหน้าต่างที่ทำการสโมสร ยูเวนตุส เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา แจงเป็นเพียงอาการหน้ามืดเท่านั้น

เรียน่า เปสซ็อตโต้ ภรรยาสาวของ จานลูก้า เปสซ็อตโต้ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีของ ม้าลาย ยูเวนตุส ยักษ์ตกอับแห่งลีกมะกะโรนี ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า สามีของตนเองไม่มีเจตนาฆ่าตัวตายแต่อย่างใด ภายหลังพลัดตกจากหน้าต่างที่ทำการสโมสรระหว่างรั้งตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป เบียงโคเนรี่ เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา

"เขาไม่ต้องทิ้งลูกๆไป"


เขาไม่ได้ต้องการกระโดดออกมา เรียน่า กล่าวผ่าน ดอนน่า โมเดร์น่า นิตยสารผู้หญิงรายสัปดาห์ของแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แพทย์อธิบายให้ฉันฝังว่ามันเป็นอาการหน้ามืด เขาไม่ต้องการทิ้งลูกๆ ไป แม้กระทั่งเขาจะยังไม่เข้าใจว่ามันกิดขึ้นได้อย่างไรก็ตาม เขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นในวันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยดับเพลิง รายงานว่าเขาลื่นล้ม

พร้อมกันนี้ เรียน่า ยังกล่าวด้วยว่า สามีสุดที่รักของเธอไม่ได้รับผลกระทบจากแรงกดดันแต่อย่างใด เมื่อสื่อในอิตาลี รายงานเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า การที่ เปสซ็อตโต้ พลัดตกจากหน้าต่างที่ทำการสโมสรเป็นการพยายามฆ่าตัวตาย และยืนยันว่าอดีตดาวเตะ อัซซูรี่ รู้สึกกดดัน หลัง ยูเวนตุส มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกำหนดผลการแข่งขันในลีกสูงสุดของแดนมะกะโรนี

เขาไปหานักจิตวิทยาเหมือนคนอื่นๆ ที่เครียดมากจากงาน และตกเป็นที่สนใจของสาธารณชน เขาจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุน เห็นได้ชัดว่าภายใต้ความสงบของเขา มันยังมีความอ่อนแอซ่อนอยู่เช่นกัน เรียน่า กล่าว


แหล่งข้อมูล : ไกด์บอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์